Yeah1 (YEG) tiếp tục biến động nhân sự cấp cao

(ĐTCK) HĐQT CTCP Tập đoàn Yeah1 (YEG – sàn HOSE) vừa thông qua việc bổ nhiệm ông Nguyễn Vũ Nghị vào vị trí Phó tổng giám đốc phụ trách khối Xuất bản nội dung, đồng thời ông Loh Yean Wei Jason sẽ thôi giữ chức vụ Phó tổng giám đốc điều hành của Công ty.
Yeah1 (YEG) tiếp tục biến động nhân sự cấp cao

Quyết định có hiệu lực từ ngày 25/9/2019.

Trước đó vào giữa tháng 8, Yeah1 quyết định miễn nhiệm Phó tổng giám đốc đối với ông Võ Thái Phong và Bùi Hữu Nhật, đồng thời bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Cang và Hồ Nam Đông thay thế.

Như vậy, thành viên Ban giám đốc Yeah1 vẫn giữ nguyên con số 6 người gồm Tổng giám đốc Đào Phúc Trí, Phó tổng giám đốc tài chính Nguyễn Văn Cang và 4 Phó tổng gồm ông Nguyễn Vũ Nghị, ông Niraan De Silva, ông Nguyễn Ngọc Hưng và ông Hồ Nam Đông.

Được biết, trong báo cáo cập nhật hoạt động kinh doanh quý II/2019, Yeah1 đã thừa nhận mất đi mảng kinh doanh YouTube MCN đang phát triển nhanh, cùng với doanh thu và lợi nhuận mảng này mang lại.

Sự kiện này đã ảnh hưởng về uy tín và độ phủ rộng của truyền thông đã tác động tiêu cực trong ngắn hạn đến những mảng kinh doanh khác (bao gồm tivi và truyền thông kỹ thuật số) của Công ty. Đồng thời, cũng làm gia tăng chi phí dự phòng, bao gồm khả năng trích lập dự phòng lên đến 12 triệu USD cho ScaleLab, trong đó 3,6 triệu USD đã được ghi nhận trong quý II/2019.

Sự kiện này cũng đã khiến giá cổ phiếu YEG từ mức giá đóng cửa phiên chào sàn (26/6/2018) là 300.000 đồng/CP rơi xuống đáy 49.000 đồng/CP (giá đóng cửa phiên 8/8/2019), tương ứng giảm gần 85%.

Đóng cửa phiên 26/9, YEG giảm 1,5% và đứng tại mức giá 60.100 đồng/CP với khối lượng khớp lệnh đạt 49.990 đơn vị.

T.T

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục