VPBS nhận giải “Nhà Tư vấn và thu xếp trái phiếu tốt nhất Việt Nam 2014”

(ĐTCK) Ngày 20/6, CTCK Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBS) đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà Tư vấn và thu xếp trái phiếu tốt nhất Việt Nam 2014” (Best Debt Capital Market House 2014) do tạp chí FinanceAsia bình chọn. Đây là năm thứ hai VPBS vinh dự được nhận giải thưởng này.
VPBS nhận giải “Nhà Tư vấn và thu xếp trái phiếu tốt nhất Việt Nam 2014”

Finance Asia là một tạp chí uy tín hàng đầu châu Á trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Giải thưởng “Nhà Tư vấn và thu xếp trái phiếu tốt nhất Việt Nam 2014” (Best Debt Capital Market House 2014) là một trong những giải thưởng được tạp chí tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các  tổ chức tư vấn và thu xếp trái phiếu cũng như các công cụ nợ khác trên thị trường vốn với số lượng thương vụ và giá trị phát hành lớn.

Việc xét duyệt, bình chọn được thực hiện một cách toàn diện dựa trên những tiêu chí như cấu trúc sản phẩm, giá trị giao dịch và tầm ảnh hưởng của giao dịch đối với thị trường vốn trong nước, cũng như nền tảng kinh nghiệm của tổ chức tư vấn.

Tính từ năm 2010 đến nay, VPBS đã thực hiện tư vấn và thu xếp nhiều đợt phát hành trái phiếu doanh nghiệp với tổng giá trị lên tới 23.000 tỷ đồng (tương đương 1,1 tỷ USD ‎). Khách hàng của VPBS là các tổ chức tài chính và phi tài chính uy tín, bao gồm các tập đoàn hàng đầu, doanh nghiệp nhà nước và công ty tư nhân tại Việt Nam.

Thế mạnh của VPBS là đội ngũ chuyên gia tư vấn tài chính doanh nghiệp có chuyên môn cao và kinh nghiệm đa dạng trong lĩnh vực tư vấn và cấu trúc các sản phẩm tài chính như cổ phiếu, trái phiếu, trái phiếu chuyển đổi hay các khoản vay khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Với hai năm liên tiếp nhận được giải thưởng "Nhà tư vấn và thu xếp trái phiếu tốt nhất", VPBS tiếp tục khẳng định vị trí là công ty chứng khoán năng động nhất trên thị trường trái phiếu tại Việt Nam.

Việc VPBS có khả năng tạo thanh khoản tốt cho thị trường trái phiếu thể hiện vai trò dẫn dắt và cam kết đóng góp của công ty đối với sự phát triển chung, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường chứng khoán còn nhiều biến động như hiện nay. Ông Nguyễn Lâm Dũng, Tổng giám đốc VPBS, đồng thời là thành viên sáng lập, Ủy viên Ban Thường vụ Hiệp hội Thị trường trái phiếu Việt Nam, đã và đang có những đóng góp tích cực nhằm tăng cường sự minh bạch và phát triển của thị trường trái phiếu Việt Nam.

T.Thanh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục