VPBS được trao danh hiệu Công ty tư vấn M&A tiêu biểu 2013 - 2014

(ĐTCK) Ngày 6/8, CTCK Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBS) vinh dự đón nhận danh hiệu công ty tư vấn M&A tiêu biểu năm 2013-2014 do Diễn đàn Mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A Forum 2014) trao tặng.
VPBS được trao danh hiệu Công ty tư vấn M&A tiêu biểu 2013 - 2014
Diễn đàn M&A 2014 là sự kiện về M&A có quy mô và uy tín tại Việt Nam, được tổ chức thường niên bởi Báo Đầu tư và Công ty AMV tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Được thành lập năm 2006 với số vốn chủ sở hữu hiện đạt 970 tỷ đồng và tổng tài sản hơn 3.000 tỷ đồng, VPBS là một trong những công ty chứng khoán có quy mô lớn nhất thị trường. Mục tiêu của VPBS là trở thành đối tác tin cậy hàng đầu trong nước và quốc tế, cung cấp các giải pháp sáng tạo đem lại giá trị bền vững cho khách hàng.

Trên cơ sở xác định nghiệp vụ ngân hàng đầu tư là hoạt động trọng tâm, VPBS cung cấp đầy đủ các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp về M&A, thị trường vốn cổ phiếu, thị trường vốn trái phiếu, môi giới chứng khoán và phân tích - nghiên cứu. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều kinh nghiệm về tư vấn và đầu tư, VPBS có khả năng cung cấp các sản phẩm đa dạng trong nhiều loại hình tài sản, khu vực địa lý và mức độ rủi ro khác nhau.

Năm 2013, VPBS thực hiện một trong những thương vụ thành công tiêu biểu là giao dịch chuyển nhượng cụm 6 nhà máy thủy điện Tây Nguyên. Thương vụ này có giá trị giao dịch lên tới 2.100 tỷ đồng, là một trong những thương vụ có giá trị giao dịch lớn trên thị trường M&A trong năm 2013.

Đánh dấu sự phát triển vượt bậc của VPBS trong lĩnh vực M&A là bước ngoặt khi VPBS chính thức trở thành thành viên duy nhất của IMAP (Hiệp hội các nhà tư vấn M&A toàn cầu với mạng lưới thành viên ở 40 nước trên thế giới) tại Việt Nam từ năm 2014.

PV

Tin cùng chuyên mục