Vinamilk ra mắt sữa đậu nành không biến đổi gen

(ĐTCK) Vinamilk vừa chính thức ra mắt sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy – sữa đậu nành làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen (Non-GMO) nhập khẩu từ Bắc Mỹ.
Vinamilk ra mắt sữa đậu nành không biến đổi gen

Bên cạnh việc sử dụng nguồn nguyên liệu là 100% hạt đậu nành không biến đổi gen nhập khẩu từ Bắc Mỹ, GoldSoy là sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm với 3,4g đạm/100ml, đặc biệt đạm đậu nành rất tốt cho hệ tim mạch cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.

GoldSoy cũng là loại sữa đậu nành đầu tiên có bổ sung Vitamin D (16.7 IU/100ml) và canxi (60mg/100ml) có tác dụng ngăn ngừa loãng xương, giúp xương chắc khỏe.

Xu hướng sử dụng thực phẩm không biến đổi gen đang rất được khuyến khích tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, đặc biệt là ở châu Âu, châu Mỹ. Đa số người tiêu dùng tại các nước này luôn tìm hiểu và cập nhật những thông tin về những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và chỉ lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên nhằm bảo đảm sức khỏe tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Có thể nói, xu hướng sống hướng về thiên nhiên này đã trở thành xu hướng của người tiêu dùng hiện đại trên khắp thế giới.

Tại Việt Nam, xu hướng này cũng ngày một phát triển, người tiêu dùng đã quan tâm tìm hiểu thông tin về thực phẩm biến đổi gen. Tuy nhiên, do cơ chế quản lý còn chưa chặt chẽ, nên quy định dán nhãn lên sản phẩm biến đổi gen vẫn còn thả nổi, người tiêu dùng vẫn không thể phân biệt được đâu là thực phẩm biến đổi gen để từ đó có thể lựa chọn cho mình sản phẩm an toàn nhất cho sức khỏe.

N.Lan
N.Lan

Tin cùng chuyên mục