VietinbankSC thay đổi Chủ tịch HĐQT

(ĐTCK)  ĐHCĐ CTCK Ngân hàng Công thương (VietinbankSC - mã CTS) đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2014 với một số chỉ tiêu chính như doanh thu 150 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 90 tỷ đồng.
VietinbankSC thay đổi Chủ tịch HĐQT

Trả lời cổ đông về khả năng hoàn thành kế hoạch trên, ông Đỗ Linh Phương, Tổng giám đốc VietinbankSC cho biết, đây là những con số tương đối khả thi, bởi khi giao cho VietinbankSC, Ngân hàng mẹ là Vietinbank đã tính sát với tình hình thực tế, nên khả năng điều chỉnh là rất thấp. Ước tính 5 tháng đầu năm 2014, Công ty đạt 33,8 tỷ đồng lợi nhuận, hoàn thành gần 40% kế hoạch. Với kế hoạch này, VietinbankSC dự kiến chia cổ tức trong năm 2014 từ 6 - 8%.

Năm 2014, Công ty tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cung cấp dịch vụ để tăng thu phí, tận dụng thế mạnh của Ngân hàng mẹ để phát triển mạng lưới khách hàng; dành nguồn lực cho vay giao dịch ký quỹ để đẩy mạnh dịch vụ môi giới, đồng thời tăng cường quản trị rủi ro đối với hoạt động này.

Đại hội cũng đã thông qua việc bổ nhiệm lại HĐQT của Công ty trong giai đoạn 2014 - 2019. Cụ thể, ông Vũ Hùng Sơn sẽ thay thế bà Đỗ Thị Thủy làm Chủ tịch HĐQT.

H.Vân

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục