VCBS bảo lãnh đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng cho FLC

(ĐTCK) Đợt chào bán 154,36 triệu cổ phần cho cổ đông hiện hữu của FLC sẽ được VCSB bảo lãnh.
VCBS bảo lãnh đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng cho FLC

Sáng 14/7, CTCP Tập đoàn FLC và CTCK Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS) đã ký kết Hợp đồng bảo lãnh phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ FLC lên 3.087,2 tỷ đồng.

Theo hợp đồng được ký kết, VCBS sẽ bảo lãnh việc phát hành 154,36 triệu cổ phiếu FLC cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ 1:1, giá 10.000 đồng/cổ phiếu theo Giấy chứng nhận đăng ký chào bán cổ phiếu số 54/GCN-UBCK ký ngày 9/7 của UBCK.

Theo phương án đã được ĐHCĐ thường niên của FLC thông qua, việc phát hành này là để đầu tư vốn cho các dự án mà Tập đoàn đang và sẽ triển khai, cũng như bổ sung vốn lưu động cho Tập đoàn.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Vũ Quang Đông, Giám đốc VCBS cho biết: Các dự án mà FLC triển khai đều rất nghiêm túc, hiệu quả, vượt tiến độ đặt ra, đem lại niềm tin cho khách hàng và NĐT. Những dự án mà FLC đang và sẽ triển khai trong thời gian tới đòi hỏi một nguồn vốn rất lớn, vì vậy, việc tăng vốn điều lệ cũng là điều tất yếu để đảm bảo chủ động về nguồn vốn triển khai dự án đạt được kế hoạch, tiến độ. Đây là cơ sở để VCBS hoàn toàn tin tưởng vào thành công của đợt phát hành và mong muốn quan hệ hợp tác của hai bên ngày càng gắn kết.


FLC news

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục