TradeStation - Phần mềm thông tin chứng khoán tốc độ cao và phân tích kỹ thuật chuyên sâu

Nằm trong khuôn khổ các dự án phát triển công cụ giao dịch hiện đại, Công ty phần mềm Jinnova Software vừa cho ra mắt sản phẩm mới TradeStation-phần mềm thông tin và phân tích chứng khoán trên máy vi tính.
TradeStation - Phần mềm thông tin chứng khoán tốc độ cao và phân tích kỹ thuật chuyên sâu

Không ngừng  phát triển

Jinnova Software đã trở thành cái tên được nhiều nhà đầu tư chứng khoán biết đến, gắn liền với phần mềm theo dõi giá chứng khoán trên điện thoại di động rất được ưu chuộng hiện nay là StockOnmoblie.

Với ưu thế về công nghệ, thế mạnh về tốc độ dẫn đầu, sản phẩm của Jinnova Software luôn thể hiện được các tính năng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường nên luôn được nhà đầu tư tin dùng. Không chỉ là những nhà đầu tư cá nhân, các sản phẩm của Jinnova Software cũng dành được sự quan tâm của những nhà quản lý của các các công ty quản lý quỹ, các công ty chứng khoán.

Tính năng ưu việt của TradeStation

Giống như stockonmobile, phần mềm tradestation vượt trội về tốc độ. Số liệu của TradeStation được dẫn xuất trực tiếp từ Sở GDCK như thống kê khối lượng khớp ở từng mức giá, giá trị giao dịch theo thời gian thực, đồ thị intraday của từng mã chứng khoán…với tốc độ nhanh đến từng millisecond. Tính năng này đã được nhiều nhà đầu tư thừa nhận khi sử dụng bản thử nghiệm. Anh Thanh Tùng, một nhà đầu tư trên sàn TSC cho biết, so với hầu hết các bảng giá web, phần mềm khác đã sử dụng thì TradeStation chính là phần mềm có tốc độ nhanh nhất thị trường hiện nay.

“Đây là một phần mềm rất hữu ích đối với nhà đầu tư như chúng tôi. Với TradeStation, tôi có thể yên tâm theo dõi thị trường để đưa ra các quyết định kịp thời, không bỏ lỡ các cơ hội như trước đây. Tôi cũng đã giới thiệu phần mềm này với nhiều người bạn trong nhóm và tất cả chúng tôi đều cho rằng, đây là phần mềm theo dõi thị trường chứng khoán ưu việt nhất hiện nay” - anh Tùng cho biết khi nhận xét về TradeStation.

Ngoài tính năng vượt trội về tốc độ, TradeStation còn có các tính năng ưu việt khác như:

Chi tiết biến động giá giao dịch trong ngày. Với chức năng này, TradeStation sẽ hiện thị chi tiết dư mua/dư bán, giá mở cửa/cao/thấp nhất để nhà đầu tư đưa ra quyết định có lợi nhất. Ngoài ra, nó còn hiện thị giá và khối lượng khớp lệnh, giá trị giao dịch từng mã, giá trung bình. Bên cạnh đó, nó còn hiện thị biểu đồ giá khớp theo thời gian thực; chi tiết tại các mức giá khớp, số lệnh khớp…; biểu đồ chi tiết giá, lịch sử giá qua từng thời kỳ; đồng hồ giao dịch của HOSE và thống kê bảng giá theo các giá trị tăng/giảm.

Sàng lọc mã chứng khoán theo mục đích. TradeStation có thể cho nhà đầu tư sàng lọc mã chứng khoán theo biến động giá qua từng thời kỳ; giá giao dịch, chênh lệch cung cầu; giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài, theo chỉ số tài chính, chỉ báo kỹ thuật, tín hiệu kỹ thuật hay tín hiệu CandleStick.

Đồ thị phân tích kỹ thuật hỗ trợ nhiều chỉ báo (technical indicators) khác nhau, chỉ báo với công thức do người sử dụng viết. Các chỉ báo có thể vẽ với mục tiêu tùy ý (plotting on various target indicators); bộ đầy đủ các công cụ phân tích bao gồm Fibonacci tools, trend lines...; phân tích trên cả số liệu EoD (ngày, tuần, tháng) hay Intraday (tick, second, minute,...); lựa chọn tùy ý các phương thức bố trí tỷ xích (scaling options, overlay or merged scale); các tác vụ zooming, tương tác không hạn chế trên indicator, drag and drop,...Đặc biệt, TradeStation có thể cho nhà đầu tư theo dõi cùng lúc 4 màn hình phân tích cho nhiều mã khác nhau hay 1 mã với nhiều chu kỳ phân tích khác nhau.

Tín hiệu kỹ thuật và sàng lọc cổ phiếu. Với chức năng này, TradeStation sẽ tự động dò tìm và cảnh báo theo nhiều loại tín hiệu khác nhau từ indicators theo thời gian thực; tự động dò tìm và cảnh báo các tín hiệu theo CandleStick theo thời gian thực; cảnh báo theo các điều kiện đột biến giá, khối lượng, tín hiệu kỹ thuật; sàng lọc mã, phân bố mã theo các chỉ báo kỹ thuật; công cụ quét tín hiệu kỹ thuật trên toàn bộ mã.

Ngoài ra, bộ phân tích kỹ thuật sử dụng cơ chế phân tích liên tục của TradeStation (PCE, Progressive Charting Engine) sẽ mang đến khả năng xử lý kỹ thuật phức hợp ở tốc độ cao. Kết hợp với nguồn số liệu nhanh nhất hiện nay, TradeStation là một công cụ mạnh mẽ cho nhà đầu tư.

TradeStation hỗ trợ đầy đủ các hệ điều hành, bao gồm Windows XP, Vista , 7, Mac OS, Linux. Thông tin thêm tại http://tradestation.vn hoặc gọi cho chúng tôi theo số điện thoại (08) 3505 7489.

Tin cùng chuyên mục