Tập đoàn Bảo Việt phát hành Báo cáo Tích hợp phiên bản video

(ĐTCK) Nắm bắt kịp thời xu hướng của báo cáo tại khu vực và trên thế giới, không ngừng hoàn thiện, đổi mới trong quản trị doanh nghiệp và minh bạch hóa thông tin, Tập đoàn Bảo Việt (mã BVH) vừa phát hành phiên bản video tích hợp, ứng dụng công nghệ đa nền tảng trong phát hành Báo cáo
Tập đoàn Bảo Việt phát hành Báo cáo Tích hợp phiên bản video

Báo cáo phiên bản video thể hiện những điểm nhấn, giúp các nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng có một bức tranh tổng quát nhất, dễ hiểu nhất về doanh nghiệp mà họ đã, đang và sẽ gắn bó lâu dài.

Nằm trong mục tiêu xanh hóa các hoạt động kinh doanh, Bảo Việt đã giảm số lượng báo cáo bản in và thay vào đó là các báo cáo phiên bản điện tử trên ứng dụng di động, website (Responsive Web, Android - IOS Applications), được lập trình với giao diện linh hoạt, tương thích với nhiều thiết bị kỹ thuật số.

Việc tiếp tục phát triển các ứng dụng nêu trên giúp giảm thiểu số lượng báo cáo bản in và giúp các nhà đầu tư trong và ngoài nước có thể truy cập và lưu trữ thông tin về Tập đoàn Bảo Việt một cách dễ dàng và thuận tiện, giúp người đọc luôn có những trải nghiệm tốt nhất khi xem báo cáo bất kể người đọc đang dùng thiết bị nào.

Được biết, Báo cáo Tích hợp và Báo cáo Phát triển bền vững của Bảo Việt được xuất bản bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh giúp cho nhà đầu tư, cổ đông trong và ngoài nước tiện tra cứu và tham khảo thông tin của doanh nghiệp. Như vậy, tính chung hai báo cáo, Tập đoàn Bảo Việt đã cung cấp gần 2.000 trang thông tin trên cả 2 phiên bản Anh - Việt. 

Đối với riêng báo cáo phát triển bền vững, năm nay, Bảo Việt tiên phong thực hiện đảm bảo bởi Khối Kiểm toán nội bộ các nội dung liên quan tới tiêu chuẩn thực hiện Báo cáo Phát triển bền vững GRI Standards.

Mặc dù Bộ tiêu chuẩn quốc tế về lập Báo cáo Phát triển bền vững GRI Standards dự kiến chính thức sử dụng phổ biến vào năm 2018 nhưng Bảo Việt đã tiên phong áp dụng Bộ tiêu chuẩn này cho Báo cáo Phát triển bền vững năm 2016.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục