StoxPlus Ra Mắt Phiên Bản FiinPro Platform® 1.0.4

(ĐTCK) StoxPlus vừa công bố đã nâng cấp phiên bản FiinPro® Platform 1.0.3 lên FiinPro® Platform 1.0.4 với nhiều tính năng, chức năng và các bộ dữ liệu duy nhất chỉ có ở FiinPro. 
StoxPlus Ra Mắt Phiên Bản FiinPro Platform® 1.0.4

Những tính năng được nâng cấp bao gồm: (1) báo cáo doanh nghiệp tự động; (2) tổng quan về kinh tế Việt Nam, (3) dữ liệu giá điều chỉnh cho các công cụ phân tích kỹ thuật; (4) dữ liệu thị trường; (5) mẫu dữ liệu dựng sẵn của StoxPlus, và một số tính năng khác giúp người dùng tối ưu trải nghiệm FiinPro của mình.

Trong các tính năng mới này, báo cáo doanh nghiệp tự động là tính năng cho phép người dùng dễ dàng tạo lập những báo cáo doanh nghiệp tự động dưới nhiều dạng thức khác nhau theo từng nhu cầu cá nhân và gửi những báo cáo này trực tiếp vào email để tham khảo từ cơ sở dữ liệu gồm hơn 2000 doanh nghiệp đại chúng, giúp cho các nhà đầu tư, tư vấn đầu tư tiết kiệm thời gian và công sức.

Tổng quan về kinh tế Việt Nam cung cấp một bức tranh toàn cảnh về kinh tế Việt Nam với hơn 100 chỉ số cùng với các nhóm dữ liệu gồm: kinh tế vĩ mô, thị trường tiền tệ, thu ngân sách nhà nước, cán cân thanh toán…, đây là những dữ liệu được thống kê có hệ thống và được chuẩn hóa, giúp các nhà đầu tư, phân tích nâng cao năng lực nghiên cứu, đầu tư và giao dịch.

“Chúng tôi có đam mê giữ cho sản phẩm của mình “luôn đổi mới” và đồng nhịp với sự phát triển của thị trường và nhu cầu người sử dụng. Chúng tôi phân biệt dịch vụ của mình với sản phẩm của các tay chơi lớn trên thế giới bằng dữ liệu chuyên sâu, chi tiết sản phẩm theo ý muốn khách hàng và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất đối với bất cứ yêu cầu dữ liệu nào của khách hàng. Hơn thế nữa, chúng tôi đang nỗ lực cố gắng cải thiện mức độ minh bạch tài chính của thị trường vốn ở Việt Nam và môi trường đầu tư cho bất cứ tổ chức nào đang đầu tư tài chính vào Việt Nam” ông Nguyễn Quang Thuân, Tổng Giám đốc StoxPlus chia sẻ.

FiinPro® Platform, được đồng phát triển với công ty QUICK, công ty con của tập đoàn NIKKEI, là công cụ thiết yếu để tìm hiểu và tiếp cận thị trường tài chính Việt Nam, cung cấp nguồn dữ liệu và thông tin đầy đủ trên cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. Hệ thống FiinPro® bao phủ thông tin toàn diện về hơn 2000 công ty đại chúng về hồ sơ doanh nghiệp, thông tin tài chính, thống kê về dự báo lợi nhuận và hàng trăm chỉ số thống kê về hiệu quả sử dụng vốn, lợi nhuận, thanh khoản, sử dụng đòn bảy, định giá v.v. của mỗi doanh nghiệp, mỗi nhóm ngành và của cả thị trường.

Ngoài ra, FiinPro® còn cung cấp các công cụ phân tích tiện ích như Phân tích Chứng khoán, Sàng lọc Cổ phiếu , Khai thác Trích xuất Dữ liệu dạng Excel và nhiều công cụ khác được phát triển nhằm hỗ trợ các chuyên viên phân tích, nhà quản lý quỹ, chuyên viên đầu tư, chuyên viên nghiên cứu, chuyên viên tư vấn tài chính.

Khách hàng sử dụng FiinPro cũng sẽ được hỗ trợ các giá trị gia tăng như yêu cầu thêm dữ liệu ngoài hệ thống FiinPro, các báo cáo ấn bản của StoxPlus và các khóa đào tạo chuyên sâu, mang tính thực tiễn cao, do StoxPlus kết hợp với các chuyên gia trong và ngoài nước tham gia đào tạo, dựa trên khả năng khai thác số liệu lớn.

FiinPro® hiện đang được hàng trăm khách hàng tổ chức tài chính ở Việt Nam tin dùng trong đó có Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, công ty Đầu tư Tài chính thuộc SCIC, CJ (Korea), FIDES (Korea), Kusto Group (Kazakhstan), Công ty CP Chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh, CTCP Chứng khoán Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, CTCP Chứng khoán Rồng Việt, Chứng khoán Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục