StoxPlus đổi tên thành FiinGroup

(ĐTCK) StoxPlus - đơn vị cung cấp thông tin tài chính và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, đã chính thức đổi tên thành FiinGroup. Tên và thương hiệu mới không chỉ thể hiện chiến lược tăng trưởng, tầm nhìn doanh nghiệp, mà còn ngụ ý về kế hoạch mở rộng kinh doanh của Công ty. 
StoxPlus đổi tên thành FiinGroup

Chia sẻ về việc thay đổi tên này, đại diện FiinGroup cho biết, đây là một bước đi quan trọng trong chiến lược tái cấu trúc thương hiệu Công ty, chuẩn hóa nhãn hiệu các sản phẩm trong hệ thống, bao gồm 

FiinPro, FiinTrade, FiinConnex, FiinGate và FiinTek, qua đó giúp thị trường nhận diện rõ hơn các khối sản phẩm và dịch vụ của FiinGroup.

“Trong hơn một thập kỷ qua, StoxPlus đã phát triển và trở thành doanh nghiệp cung cấp thông tin tài chính hàng đầu Việt Nam. Việc đổi tên thương hiệu là một sự chuyển mình nhằm thực hiện chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sang các lĩnh vực chuyên môn mới như nền tảng dữ liệu phục vụ quản trị rủi ro, đánh giá doanh nghiệp, định mức tín nhiệm... và các dịch vụ cao cấp khác nhằm phục vụ không chỉ các định chế tài chính trong và ngoài nước, mà còn hướng đến đối tượng khách hàng trong các ngành phi tài chính”, ông Nguyễn Quang Thuân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc FiinGroup nhấn mạnh.

Hiện tại, cơ cấu cổ đông của FiinGroup không thay đổi. Đối tác chiến lược của FiinGroup là Tập đoàn NIKKEI và công ty con QUICK sở hữu tổng cộng 35,1%; phần vốn còn lại 64,9% được sở hữu bởi Ban lãnh đạo Công ty.

Được thành lập vào năm 2008, FiinGroup (tiền thân là StoxPlus) tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tích hợp về dữ liệu tài chính, thông tin kinh doanh, nghiên cứu ngành và các dịch vụ cao cấp khác.

FiinGroup hiện có hơn 100 nhân viên làm việc tại trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh TP. HCM, bao gồm các chuyên viên phân tích dữ liệu, phân tích doanh nghiệp, chuyên gia nghiên cứu thị trường và kỹ sư công nghệ - phát triển sản phẩm.                

Hải Yến

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục