SSIAM chính thức chào bán chứng chỉ quỹ mở SSI-SCA

(ĐTCK) Bắt đầu từ ngày 8/8/2014 đến hết ngày 8/9/2014, Công ty Quản lý quỹ SSI (SSIAM) sẽ chào bán ra công chúng chứng chỉ quỹ mở SSI-SCA (SSI - Sustainable Competitive Advantage Fund) hay còn gọi là Quỹ Đầu tư lợi thế cạnh tranh bền vững SSI.
SSIAM chính thức chào bán chứng chỉ quỹ mở SSI-SCA

Quỹ SSI-SCA hoạt động theo mô hình quỹ mở và đây cũng là quỹ mở đầu tiên do SSIAM quản lý. Quỹ có vốn tối thiểu ban đầu là 50 tỷ đồng, NĐT có thể đăng ký mua với mức tối thiểu là 2 triệu đồng. Quỹ SSI-SCA sẽ chào bán tối thiểu 5 triệu đơn vị quỹ với mức phí quản lý là 1,5% NAV/năm, phí lưu ký 0,03% NAV, phí giám sát và phí quản trị quỹ 0,04% NAV.

Định hướng đầu tư của SSI-SCA là các doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh bền vững và các tài sản có thu nhập cố định để tạo ra tăng trưởng tài sản ròng dài hạn và tỷ suất lợi nhuận cao hơn thị trường.

Cụ thể, trong điều kiện bình thường, quỹ sẽ đầu tư đến 80% tài sản vào các danh mục cổ phiếu niêm yết (trong đó 20% tài sản này có thể được phân bổ vào các công ty có vốn hóa thị trường và thanh khoản thấp hơn nhưng đáp ứng tiêu chí về lợi thế cạnh tranh bền vững và có tiềm năng phát triển), 20% tài sản còn lại được phân bổ vào các chứng khoán có thu nhập ổn định và tiền mặt. Trong điều kiện thị trường bất ổn, quỹ có thể nắm giữ 100% tiền mặt hoặc đầu tư vào trái phiếu. 

Phan Hằng

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục