Sacomreal ký hợp tác chiến lược với Nguyễn Kim

(ĐTCK) Tối ngày 30/6, Công ty bất động sản Sài Gòn thương tín Sacomreal đã chính thức ký hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nguyễn Kim. 
Sacomreal ký hợp tác chiến lược với Nguyễn Kim
Sự kiện này sẽ đánh dấu một bước phát triển mới về sự hợp tác toàn diện giữa 2 nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, góp phần tạo nên một khu đô thị, thương mại sầm uất tại khu vực phía Tây Nam TP.HCM.
Ông Phạm Điền Trung, Tổng giám đốc Sacomeal cho rằng, sản phẩm của Nguyễn Kim được gắn liền bởi chất lượng, giá cả cạnh tranh và đã được thị trường bất động sản (BĐS) chào đón. Vì vậy, tôi tin tưởng rằng, sự kiện này sẽ đánh dấu một bước phát triển mới về sự hợp tác toàn diện giữa 2 nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, góp phần tạo nên một khu đô thị, thương mại sầm uất tại khu vực phía Tây Nam TP.HCM.

Còn theo đại diện Nguyễn Kim, việc hợp tác với Sacomreal là cơ hội cho phát triển của các bên. Nguyễn Kim cho rằng, đã lựa chọn được một đối tác có năng lực và bề dày kinhn ghiệm trong nhiều lĩnh vực phát triển của Kinh tế - xã hội như Tập đoàn Thành Thành Công (trong đó có Sacomreal) làm đối tác liên doanh với Nguyễn Kim.

Trải qua 12 năm phát triển và xây dựng, từ một sàn giao dịch BĐS, Sacomreal đã trở thành Công ty xây dựng BĐS có tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường BĐS cả nước. Với quyết tâm "Vì cộng đồng - kiến tạo an cư", Sacomreal  là Công ty BĐS tiên phong đầu tiên xây dựng nhà ở xã hội bằng vốn của doanh nghiệp góp phần cùng TP.HCM giải quyếtnhững khó khăn về nhà ở cho công động dân cư có thunhập thấp.

Trong những năm qua, mặc dù thời điểm khủnghoảng kinh tế, thị trường BĐS đóng băng, khó huy động tài chính, lãi suất cao, nhưng với chiến lược đầu tư dài hạn, Sacomreal đã nỗ lực và thể hiện quyết tâm, vượt qua mọi khó khăn để thực hiện những dự án với những phân khúcsản phẩm phù hợp với từng nhu cầu thị hiếu của khách hàng  với 3 dòng sản phẩm mang thương hiệu: Carillion (tầm trung), Jamona (phức hợp), Charmington (cao cấp) đã được đón nhận.

Với thành công trong việc tái cấu trúc tài chính, Sacomreal đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường BĐS. Năm 2015, Sacomreal đã ký kết với hàng loạt đối tác chiến lược: Tài chính , Hợp tác phát triển quỹ đất, Tư vấn thiết kế, Thi công xây dựng, Cung ứng thiết bị và vật liệu xây dựng, Kinh doanh bất động sản, Thương mại dịch vụ và ngày hôm nay Sacomreal thật vinh dự được ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Nguyễn Kim - nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, có tiềm lực và bề dày kinh nghiệm, trên thị trường BĐS TP.HCM.

Thùy Vinh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục