Quỹ Mekong Enterprise Fund III cam kết đầu tư từ 6-15 triệu USD vào ABA

(ĐTCK) Công ty Quản lý Quỹ Mekong Capital vừa thông báo, Quỹ Mekong Enterprise Fund III (MEF III) đã cam kết đầu tư từ 6-15 triệu USD vào CTCP Giải pháp thương mại ABA.
Quỹ Mekong Enterprise Fund III cam kết đầu tư từ 6-15 triệu USD vào ABA
Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Lương Quang Thi, nhà sáng lập, Giám đốc của ABA cho biết, Mekong trở thành người đồng hành với ABA, với tầm nhìn chiến lược dài hạn. Sự kết hợp này sẽ giúp ABA thêm điều kiện để phát triển nguồn lực lãnh đạo, tiếp cận với các kinh nghiệm quản lý tốt nhất, nâng cao chất lượng dịch vụ, sẵn sàng cho sự phát triển nhanh chóng và bền vững.
Tổng giám đốc Mekong Capital, ông Chad Ovel cũng cho hay, ABA là khoản đầu tư thứ 2 của quỹ Mekong Enterprise Fund III.
ABA đã tự gây dựng trở thành nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp vận tải ở Việt Nam. Lợi thế cạnh tranh của công ty nằm ở đội ngũ quản lý tận tụy với cam kết về sự toàn vẹn tuyệt đối “A be A” (A là A): đúng sản phẩm, đúng thời gian và đúng nhiệt độ cùng với danh tiếng trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao.
Ra mắt vào tháng 5/2015, MEF III là quỹ đầu tư vốn cổ phần chưa niêm yết, gần đây đã có 112,5 triệu USD vốn cam kết. MEF III thường tập trung vào các khoản đầu tư từ 6 đến 15 USD cho các khoản đầu tư thiểu số hoặc đầu tư nắm quyền kiểm soát.
Mục tiêu của MEF III tập trung đầu tư vào các doanh nghiệp tiêu dùng Việt Nam thuộc các lĩnh vực bán lẻ, nhà hàng, sản phẩm tiêu dùng và dịch vụ tiêu dùng. 

Thùy Vinh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục