Quỹ Cyberagent tiếp tục rót vốn vào Vexere

(ĐTCK) Quỹ CyberAgent, một quỹ đầu tư mạo hiểm, công ty con của Tập đoàn CyberAgent vừa chính thức thông báo đầu tư vào Công ty Cổ phần VeXeRe, một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, là đơn vị vận hành hệ thống website VeXere.com- Hệ thống đặt vé xe khách trực tuyến tại Việt Nam. 
Quỹ Cyberagent tiếp tục rót vốn vào Vexere

Đây là đợt đầu tư thứ 2 của Cyper Agent vào VeXeRe, đợt đầu tư này cũng có sự tham gia của Quỹ đầu tư Singapore Pix Vine Capital.

Theo người đứng đầu quỹ CyberAgent, nguồn vốn này sẽ được sử dụng để đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển của VeXeRe về mặt người dùng cũng như đối tác. CyberAgent cũng cam kết đồng hành cùng công ty bằng việc hỗ trợ các nguồn lực mà CyberAgent sẵn có như kiến thức kinh doanh, kinh nghiệm vận hành…

VeXeRe.com chính thức thành lập từ 7/2013, đến nay, website đã cung cấp thông tin của hơn 1.000 hãng xe khách tại Việt Nam, với hơn 700.000 lượt truy cập hàng tháng và nhanh chóng trở thành hệ thống vé xe khách trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trên phương diện người dùng và số lượng xe khách. Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp hệ thống phần mềm quản lý xe khách VeXeRe (VBMS), hỗ trợ các hãng xe khách trong việc quản lý và điều hành; hiện nay VBMS đang được sử dụng cho hơn 30 hãng xe khách lớn tại Việt Nam.

Trước đó, Quỹ CyberAgent Ventures cũng rót vốn vào Công ty Đại Việt, chủ sỡ hữu của batdongsan.com - sàn giao dịch bất động sản online lớn nhất Việt Nam. Tuy nhiên, chi tiết cũng như giá trị cụ thể các thương vụ đầu tư đều không được hé lộ.

Hiếu Minh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục