Phát Đạt (PDR) sẽ trả dứt điểm các khoản nợ tại DongA Bank trước ngày 31/12

(ĐTCK) CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (mã PDR) vừa ban hành Quyết định số 16/2017/QĐ-HĐQT về việc thông qua chủ trương đồng ý chuyển nhượng dự án khu nhà ở cao tầng tại phường Phú Thuận và phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM để thanh toán các khoản trái phiếu, nợ vay của Công ty phát sinh tại Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank).
Phát Đạt (PDR) sẽ trả dứt điểm các khoản nợ tại DongA Bank trước ngày 31/12

Theo đó, Hội đồng Quản trị đã biểu quyết thông qua chủ trương đồng ý chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ Dự án The EverRich 2 và Dự án The EverRich 3 từ Công ty Phát Đạt cho các nhà đầu tư để thanh toán các khoản trái phiếu, nợ vay và lãi phát sinh tại DongA Bank.

Việc chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ Dự án The EverRich 2 và The EverRich 3 sẽ được báo cáo thông qua tại Đại hội đồng cổ đông Công ty trong phiên họp gần nhất (chậm nhất là tháng 4/2018).

Qua đó, các khoản nợ gốc trái phiếu, nợ vay của Công ty sẽ được trả dứt điểm chậm nhất vào ngày 31/12/2017, và các khoản lãi phát sinh sẽ được trả dứt điểm chậm nhất vào ngày 30/6/2018.

Tuy nhiên, với sự nỗ lực và quyết tâm của Hội đồng quản trị và Ban Điều hành, Hội đồng quản trị Công ty khẳng định sẽ trả dứt điểm toàn bộ các khoản nợ gốc trái phiếu, nợ vay và các khoản lãi phát sinh cho DongA Bank trước ngày 31/12/2017.

Lâm Nhi

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục