Novaland (NVL) phát hành 18,6 triệu cổ phiếu ESOP, giá 10.000 đồng/CP

(ĐTCK) HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, mã chứng khoán NVL - sàn HOSE) vừa thông qua nghị quyết về việc triển khai phương án phát hành 18,6 triệu cổ phiếu, tương ứng 2% số cổ phần đang lưu hành theo chương trình lựa chọn cho người lao động công ty (ESOP).
Ảnh Internet Ảnh Internet

Trong đó, Công ty sẽ phát hành gần 809.000 cổ phiếu cho nhân viên chủ chốt (có thâm niên tối thiểu 2 năm), số cổ phiếu này sẽ được tự do chuyển nhượng và 17,8 triệu cổ phiếu bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng 1 năm cho nhân viên quản lý có thâm niên tối thiểu 2 năm, có đóng góp hiệu quả trong năm 2019, có sự gắn bó lâu dài và tiềm năng phát triển tại Công ty.

Giá phát hành là 10.000 đồng/CP, thời gian thực hiện dự kiến trong quý IV/2019. 

Mục tiêu của đợt phát hành là để gắn kết lợi ích của nhân viên với Công ty, đồng thời kịp thời động viên, khuyến khích và ghi nhận thành tích phần đấu của nhân sự trong năm. Thêm vào đó, ESOP là một trong những chính sách mà Novaland sử dụng để giữ chân nhân tài, nền tảng giúp Tạp đoàn chinh phục các mục tiêu cao hơn.

Trên sàn chứng khoán, cổ phiếu NVL đứng tại mức giá 58.100 đồng/CP khi chốt phiên sáng 12/11 với khối lượng khớp lệnh đạt 175.560 đơn vị. Như vậy, cổ phiếu ESOP chuẩn bị phát hành có giá chưa tới 1/5 thị giá của NVL.

Nhã An

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục