NLG sẽ phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi cho Keppel Land

(ĐTCK) Ibeworth Pte. Ltd. - công ty con được sở hữu 100% bởi Tập đoàn bất động sản Singapore - Keppel Land Limited (Keppel Land) đã ký kết hợp đồng đăng ký mua trái phiếu chuyển đổi của CTCP Đầu tư Nam Long (NLG), phát hành riêng lẻ với tổng giá trị là 500 tỷ đồng.
NLG sẽ phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi cho Keppel Land

Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT NLG cho biết, NLG là công ty đầu tiên và duy nhất tới nay tại Việt Nam mà Keppel Land đầu tư thông qua hình thức đầu tư vốn cổ phần. Đây là một bước đi chưa từng có của một tập đoàn vốn dĩ đã có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm với bề dày kinh nghiệm và thành tích trong việc đầu tư trực tiếp để phát triển các dự án bất động sản cao cấp. Sự đầu tư của Keppel Land sẽ mang đến sự hậu thuẫn về tài chính cũng như những kinh nghiệm và năng lực phát triển bất động sản cho chiến lược phát triển trung hạn và dài hạn của Công ty.

NLG tập trung phát triển theo chiều sâu với chiến lược 3 dòng sản phẩm: Ehome - dòng căn hộ dành cho người có thu nhập trung bình và ổn định, Flora - dòng căn hộ biệt lập dành cho người có thu nhập khá và tới đây là dòng sản phẩm Valora - khu biệt thự với cảnh quan thiên nhiên và an ninh thông suốt.

Công ty hướng tới việc tạo ra các sản phẩm “dễ sở hữu” cho các khách hàng ở mọi phân khúc. Với gần 25 năm kinh nghiệm phát triển địa phương, hơn 10.000 sản phẩm được thị trường đón nhận, quỹ đất sạch hơn 500 héc-ta cùng bộ máy được hỗ trợ bởi các cổ đông chiến lược quốc tế đã giúp NLG đón nhận luồng vốn từ các tổ chức nước ngoài trong thời gian gần đây ở cấp độ công ty và dự án.

Thu Hương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục