Nhựa Đông Á (DAG) ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với BIDV chi nhánh Hà Nội

(ĐTCK) Ngày 25/9, Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hà Nội.
Nhựa Đông Á (DAG) ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với BIDV chi nhánh Hà Nội

Theo đó, BIDV sẽ hỗ trợ DAG các vấn đề liên quan đến nguồn vốn và dịch vụ thanh toán phục vụ hoạt động kinh doanh của DAG.

Trước đây, hai bên đã có hợp tác hiệu quả. Bởi vậy, đây là một bước tiến tiếp theo trong quan hệ giữa DAG và BIDV trên cơ sở BIDV đánh giá cao năng lực hoạt động sẵn có của DAG. Ngoài các cam kết về tín dụng, BIDV cũng đồng thời hỗ trợ DAG thực hiện các dịch vụ thanh toán, vay ngoại tệ phục vụ sản xuất hàng xuất khẩu.

Thông qua định chế tài chính lớn như BIDV, DAG có điều kiện được tiếp cận với nguồn tài chính hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, chất lượng phục vụ khách hàng.

Theo ông Nguyễn Bá Hùng, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc DAG, trong thời gian tới, DAG sẽ tăng quy mô kinh doanh, đẩy mạnh tăng trưởng, gia tăng năng lực cạnh tranh tại thị trường trong, ngoài nước.

Thủy Nguyễn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục