JVC tiếp tục thay tướng

(ĐTCK) Nghị quyết HĐQT CTCP Thiết bị y tế Việt Nhật (JVC) vừa ra quyết nghị miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT Công ty đối với ông Phạm Quang Huy kể từ ngày 10/9/2018. 
JVC tiếp tục thay tướng

Thay vào đó, ông Nguyễn Thế Hướng - Thành viên HĐQT sẽ giữ chức danh Chủ tịch HĐQT. Trước đó, ngày 31/8, JVC cũng đã miễn nhiệm chức danh Tổng giám đốc đối với ông Ngô Thanh Sơn và bà Vũ Thị Thúy Hằng được bổ nhiệm thay thế.

Ngày 9/8, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã có văn bản đề nghị JVC cung cấp thông tin, tài liệu phục vụ công tác điều tra hình sự và triệu tập 12 lãnh đạo Công ty, bao gồm cả ông Phạm Quang Huy và ông Ngô Thanh Sơn. Vụ việc này liên quan đến đơn tố giác của CTCP Thiết bị y tế Triết Tôn Tiên về những dấu hiệu vi phạm pháp luật của các cá nhân giữ chức vụ quản lý tại JVC.

Theo đơn tố cáo của Công ty Triết Tôn Tiên, JVC đã bán cho công ty này các máy móc y tế với tổng giá trị gần 120 tỷ đồng. Trong đó, Công ty Triết Tôn Tiên đã chuyển khoản khoảng 50% và xuất hóa đơn cho JVC trong giai đoạn 2013-2015, nhưng không nhận được số máy móc này.

Minh Vui

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục