ITD: Tổng giám đốc từ chức

(ĐTCK) HĐQT ITD đã chấp thuận đơn từ chức Tổng giám đốc của ông Lâm Thiếu Quân, đồng thời đề cử bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết giữ chức vụ quyền Tổng giám đốc thay thế cho ông Quân.
ITD: Tổng giám đốc từ chức

CTCP Công nghệ Tiên Phong (ITD – sàn HOSE) mới công bố Nghị quyết HĐQT họp bất thường tháng 9/2012.

 

HĐQT ITD đã chấp thuận đơn từ chức Tổng giám đốc của ông Lâm Thiếu Quân, đồng thời đề cử bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết giữ chức vụ quyền Tổng giám đốc thay thế cho ông Quân (cho đến khi được ĐHCĐ Công ty phê chuẩn bổ nhiệm chính thức). Thời gian bàn giao đến hết ngày 31/10/2012.

 

Bên cạnh đó, HĐQT cũng thống nhất kiểm toán độc lập dự án tại chính ITD, CTCP Cơ điện Thạch Anh (QMC) và CTCP Cơ điện Thạch Anh (QEC) về tính tuân thủ của dự án Nhà máy thiết bị điện Thạch Anh tại Bình Dương. Ban kiểm soát sẽ đàm phán, quyết định đơn vị thực hiện kiểm toán. Thời gian hoàn tất kiểm toán trong năm 2012.

 

HĐQT sẽ quyết định (thông qua hình thức thư điện tử) vật liệu/công cụ dụng của của nhà máy thiết bị điện Thạnh Anh(thuộc danh mục tài sản đã cầm cố/ thế chấp để đảm bảo khoản vay của ITD đối với QEC) được trả lại để cầm trừ nợ cho chủ nợ theo nguyên giá ban đầu theo từng trường hợp cụ thể.

 

Ngoài ra, HĐQT còn thống nhất thành lập Ban chỉ đạo phá sản công ty QEC và chấm dứt hoạt động của Ban quản lý khẩn cấp từ ngày 17/09/2012. Ban chỉ đạo phá sản công ty QEC bao gồm:

ITD: Tổng giám đốc từ chức  ảnh 1

 

Cùng lúc, HĐQT đã nhất trí với kế hoạch tổ chức ĐHCĐ kỳ họp bất thường của Công ty QMC, Công ty QEC và Công ty ITD như sau:

 

+ Thời gian dự kiến kỳ họp ĐHCĐ bất thường của QMC vào ngày 3/10/2012

 

+ Thời gian dự kiến kỳ họp ĐHCĐ bất thường của QEC vào ngày 4/10/2012

 

+ Thời gian dự kiến kỳ họp ĐHCĐ bất thường của ITD vào ngày 26/10/2012

T.Tùng
T.Tùng

Tin cùng chuyên mục