FPT đã hoàn tất thủ tục đòi 700 tỷ đồng đặt cọc tại EVN Telecom

Tuy đã hoàn tất thủ tục đòi tiền nhưng ông Trương Đình Anh vẫn chưa cho biết hiện FPT đã thu được 700 tỷ đồng đặt cọc hay không.
FPT đã hoàn tất thủ tục đòi 700 tỷ đồng đặt cọc tại EVN Telecom

>> EVN Telecom chuyển về Viettel, chưa định đoạt vụ 700 tỷ đồng tiền cọc của FPT

Ông Trường Đình Anh, Tổng giám đốc CTCP FPT (mã: FPT) cho biết, FPT đã hoàn tất thủ tục đòi 700 tỷ đồng đặt cọc tại thương vụ EVN Telecom.

 

Ông Trương Đình Anh cho biết rằng, số nợ này đã được FPT đòi lại từ Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN). Tuy nhiên, dẫu khẳng định là mọi vấn đề liên quan đến khoản tiền cọc đã hoàn tất nhưng ông Trương Đình Anh lại chưa cho biết đến việc số tiền đó đã về lại tài khoản của FPT.

 

Trước đó, trả lời phỏng vấn của Đầu tư chứng khoán, ông Anh cho biết việc xử lý số tiền này thuộc trách nhiệm của EVN. FPT vẫn đang nỗ lực để lấy lại khoản cọc này.

 

Về việc có tham gia thị trường viễn thông di động nữa không, ông Trương Đình Anh cũng để ngỏ với câu trả lời khá lấp lửng là, nếu có cơ hội.

 

Trước đó, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị của FPT cũng cho biết, FPT có thể đầu tư vào VNPT, S-fone…

 

Điều này đồng nghĩa với việc, FPT vẫn đang có kế hoạch về việc VNPT sẽ thoái vốn với một trong 2 mạng di động của mình (VinaPhone, MobiFone) để bước chân vào thị trường di động.


Vietnam+/TTXVN

Tin cùng chuyên mục