FPT công bố thông tin về việc Tổng giám đốc nghỉ phép 2 tháng

(ĐTCK) FPT cho biết, trong Công ty không có bất kỳ chủ trương nào liên quan đến vấn đề nhân sự cấp cao.
FPT công bố thông tin về việc Tổng giám đốc nghỉ phép 2 tháng

FPT dưới thời Tổng giám đốc Trương Đình Anh

> Tổng giám đốc FPT nghỉ phép 2 tháng: Có phải chuyện bình thường?

Chiều 14/8, CTCP FPT cho biết, Công ty đã có công văn gửi Sở GDCK TP. HCM công bố thông tin về việc Tổng giám đốc Trương Đình Anh nghỉ phép.

Cụ thể, ông Đình Anh đã có đơn gửi HĐQT FPT và đã được chấp thuận. Trong đơn xin nghỉ phép ghi lý do “để giải quyết công việc gia đình và một số vấn đề liên quan đến lý do sức khỏe”.

Việc nghỉ phép tới 2 tháng của vị tổng giám đốc một doanh nghiệp lớn như FPT gây chú ý trong dư luận. Có nhiều thông tin cho rằng, ông Đình Anh đang chuẩn bị cho một cuộc từ nhiệm.

Trao đổi với ĐTCK, Bộ phận quan hệ cổ đông của FPT cho biết, trong Công ty không có bất kỳ chủ trương nào liên quan đến vấn đề nhân sự cấp cao. Hoạt động của FPT đã được chuyên nghiệp hóa ở mức cao, việc CEO nghỉ phép 2-3 tháng, hoạt động của doanh nghiệp vẫn diễn ra bình thường.

Kết quả kinh doanh 6 tháng của FPT với doanh thu và lợi nhuận trước thuế hợp nhất lần lượt đạt 11.465 tỷ đồng và 1.205 tỷ đồng, bằng 37% và 40% kế hoạch cả năm được HĐQT FPT đánh giá là kết quả chấp nhận được trong bối cảnh hàng loạt doanh nghiệp thua lỗ.

Cho đến thời điểm này, ông Đình Anh chưa phải chịu bất kỳ sức ép nào từ HĐQT liên quan đến kết quả kinh doanh năm 2011 và 6 tháng đầu năm 2012.

Anh Việt
Anh Việt

Tin cùng chuyên mục