FLC: Cổ đông sáng lập lại chuyển nhượng cổ phiếu

(ĐTCK) Vừa nhận chuyển nhượng cổ phiếu FLC từ SSIAM, CTCP FLC Land lại nhanh chóng đăng ký chuyển nhượng cho một cổ đông sáng lập khác.
FLC: Cổ đông sáng lập lại chuyển nhượng cổ phiếu

Cụ thể, CTCP FLC Land, cổ đông sáng lập của  CTCP Tập đoàn FLC (FLC - sàn HNX), đăng ký chuyển nhượng toàn bộ 800.000 cổ phiếu FLC đang nắm giữ, tương đương 4,71% vốn điều lệ. Thời gian thực hiện từ 14/3 đến 13/4. Nếu chuyển nhượng thành công, FLC Land sẽ không còn nắm giữ cổ phiếu FLC nào.

Người nhận chuyển nhượng số cổ phiếu này là cổ đông Nguyễn Thanh Bình, một cổ đông sáng lập khác của FLC. Trước khi nhận chuyển nhượng, cổ đông Bình đang nắm 100.000 cổ phiếu FLC, tương đương với 0,59% vốn điều lệ. Nếu nhận chuyển nhượng thành công, ông Bình sẽ nắm 900.000 cổ phiếu, tương đương 5,3% vốn điều lệ FLC.

Được biết, FLC Land cũng mới nhận chuyển nhượng số cổ phiếu này từ Công ty TNHH Quản lý quỹ SSI (SSIAM) trong thời gian từ 29/2 đến 28/3. Mục đích chuyển nhượng của SSIAM là nhằm thanh lý hợp đồng ủy thác, chuyển quyền sở hữu chứng khoán lại cho FLC Land . Và sau khi thực hiện giao dịch, SSIAM vẫn là cổ đông lớn của FLC khi còn nắm giữ 1 triệu cổ phiếu FLC, tương đương 5,88% vốn điều lệ.

T.Tùng
T.Tùng

Tin cùng chuyên mục