CTCK phải đăng ký cung cấp giao dịch trực tuyến

(ĐTCK-online) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCK) vừa có công văn gửi các CTCK về việc đăng ký cung cấp dịch vụ giao dịch chứng khoán trực tuyến cho NĐT. Theo đó, UBCK yêu cầu các CTCK đã được chấp thuận đăng ký cung cấp dịch vụ giao dịch chứng khoán trực tuyến thông báo cho NĐT biết.
Hiện UBCK đã cấp giấy chấp thuận đăng ký cung cấp dịch vụ giao dịch chứng khoán trực tuyến cho 13 CTCK - Ảnh minh họa: Đức Thanh Hiện UBCK đã cấp giấy chấp thuận đăng ký cung cấp dịch vụ giao dịch chứng khoán trực tuyến cho 13 CTCK - Ảnh minh họa: Đức Thanh

Những công ty khác cần khẩn trương hoàn chỉnh hồ sơ gửi về Cục Công nghệ Thông tin UBCK trước 15/9. Những trường hợp chưa nộp hồ sơ, thì phải thực hiện trước 30/9 để làm thủ tục chấp thuận đăng ký. Quá thời hạn trên, các CTCK không thực hiện sẽ chịu chế tài xử phạt.

Hiện UBCK đã cấp giấy chấp thuận đăng ký cung cấp dịch vụ giao dịch chứng khoán trực tuyến cho 13 CTCK, nhận được hồ sơ đăng ký của 44 công ty, nhưng chưa  đầy đủ hồ sơ theo quy định và còn 47 công chưa nộp hồ sơ đăng ký.

H.Hòe
H.Hòe

Tin cùng chuyên mục