CTCK Click&Phone miễn toàn bộ phí giao dịch qua Internet và SMS

(ĐTCK-onlnine) Nhân sự kiện tăng vốn điều lệ và chính thức hợp tác chiến lược với tập đoàn tài chính Hàn Quốc Golden Bridge, từ ngày 16 tháng 7 năm 2008 đến ngày 16 tháng 9 năm 2008, Công ty Chứng khoán Nhấp&Gọi (Click&Phone) sẽ miễn 100% phí giao dịch qua Internet và SMS cho tất cả các khách hàng. Click&Phone cũng giảm giá thiết bị bảo mật Token từ 700.000 đồng xuống còn 300.000 đồng.

Với chương trình miễn phí giao dịch này, Click&Phone muốn khuyến khích các nhà đầu tư sử dụng phương thức giao dịch qua Internet và SMS. Hai kênh giao dịch này có ưu điểm nổi bật là nhanh chóng, thuận tiện, chi phí thấp. Các giao dịch từ xa của nhà đầu tư được bảo mật tối đa khi sử dụng thiết bị Token RSA với mã tự sinh thay đổi 60 giây một lần.

 

Click&Phone là một trong những công ty chứng khoán Việt Nam đầu tiên cung cấp tới nhà đầu tư các tiện ích giao dịch như hủy/sửa lệnh, ứng trước tiền bán, chuyển tiền trực tuyến.  Khi giao dịch qua Internet với Click&Phone, nhà đầu tư có thể tiết kiệm thời gian đặt lệnh và dễ dàng theo dõi trạng thái lệnh, dòng tiền/chứng khoán, danh mục lãi/lỗ mọi lúc mọi nơi.

 

Khi sử dụng hình thức giao dịch qua tin nhắn SMS, nhà đầu tư có thể đặt lệnh thuận tiện, nhanh chóng và nhận kết quả khớp lệnh tức thì. Đặc biệt, chỉ với một vài thao tác đơn giản, nhà đầu tư có thể dễ dàng tra cứu nhiều thông tin hữu ích như số dư tiền, số dư chứng khoán, chỉ số chứng khoán và danh mục đầu tư…

 

P.V
P.V

Tin cùng chuyên mục