Credit Suisse AG giải ngân lần 1 gói 200 triệu USD cho FLC

(ĐTCK) Theo thông tin từ Công ty cổ phần Tập đoàn FLC, tuần qua, Ngân hàng Credit Suisse AG (Thụy Sỹ) - Chi nhánh Singapore đã giải ngân lần 1 cho FLC. Đây là khoản vay theo hợp đồng tín dụng đã ký giữa FLC và Credit Suisse, với hạn mức tín dụng 200 triệu USD.
Credit Suisse AG giải ngân lần 1 gói 200 triệu USD cho FLC

Theo FLC, khoản vay này được đảm bảo bằng quyền góp vốn tại công ty con, nhằm bổ sung vốn cho dự án và vốn lưu động của FLC. Thời hạn khoản vay là 2,5 năm đến 3 năm, theo từng đợt giải ngân.

Trao đổi với Đầu tư Chứng khoán, đại diện FLC cho biết, trong các tháng gần đây, công tác bán hàng trên toàn hệ thống của Tập đoàn khá thuận lợi, trong đó riêng số lượng sản phẩm bán mới đạt hơn 2.000 căn trong 2 tháng, cho cả 3 quần thể dự án của Tập đoàn tại Quy Nhơn (Bình Định), Sầm Sơn (Thanh Hóa) và Quảng Bình. Đây cũng là mùa cao điểm về các hoạt động dịch vụ nghỉ dưỡng mà Tập đoàn theo đuổi.

Trong mấy tháng qua, FLC nổi bật không chỉ ở công tác bán hàng rất hiệu quả với đội ngũ môi giới lên tới hàng nghìn nhân viên từ khắp các nhà phân phối bất động lớn trên cả nước, mà còn ở thông tin thành lập Hãng hàng không Bamboo Airways.

Việc thành lập hãng hàng không nằm trong chiến lược dài hạn của Tập đoàn, không chỉ đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách bằng đường hàng không đang ngày một lớn, mà còn hướng đến gia tăng tiện ích phục vụ công tác vận hành, bán sản phẩm của các quần thể nghỉ dưỡng FLC.

Hoàng Hương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục