Công ty Chứng khoán Mirae Asset khai trương văn phòng mới của chi nhánh Hà Nội

(ĐTCK) Hôm nay, ngày 11/01/2019,  Công ty Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) – Chi nhánh Hà Nội tổ chức sự kiện khai trương văn phòng  mới  tại địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà HCO, 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Công ty Chứng khoán Mirae Asset khai trương văn phòng mới của chi nhánh Hà Nội

Chương trình có sự tham gia của Ông Seol Kyung Suk đại diện cho Ban lãnh đạo cao cấp từ Hàn Quốc; Ông Kang Moon Kyung Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán Mirae Asset tại Việt Nam; Bà Nguyễn Hoàng Yến, Giám đốc chi nhánh MIrae Asset Hà Nội,  cùng toàn thể các cơ quan ban ngành,  báo chí và các đối tác, khách hàng thân thiết của Công ty tại Hà Nội.

Tại buổi khai trương, Tổng Giám Đốc Công ty  Chứng Khoán Mirae Asset Việt Nam, Ông Kang Moon Kyung cho biết Năm 2019 là năm đầy ý nghĩa đánh dấu chặng đường 12 năm hình thành và phát triển kể từ văn phòng đầu tiên tại Hà Nội năm 2007.

"Trong 12 năm qua chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để đưa Chi nhánh từ khi còn sơ khai đến nay đã có hàng chục nhân viên cùng với thành tích liên tục nằm trong top các Chi nhánh hoạt động hiệu quả của Công ty".

"Năm 2019 cũng là một năm đánh dấu sự lớn mạnh vượt trội của Công ty Chứng Khoán Mirae Asset tại thị trường Việt Nam khi mà chúng tôi phủ sóng các Chi nhánh  khác rộng khắp các tỉnh thành lớn của Việt Nam, đầu tiên là dời văn phòng trụ sở cũ chi nhánh Hà Nội từ 27 Hàng Bài đến tòa nhà HCO và tiếp theo là lễ khai trương các chi nhánh mới tại Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ và 1 Chi nhánh khác ở khu vực Hai Bà Trưng – Hà Nội".

Bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển Chi nhánh, để tiếp cận được rộng rãi đối tượng khách hàng tổ chức cá nhân khắp cả nước, Công ty Chứng khoán Mirae Asset còn tăng vốn điều lệ thành công từ 2.000 tỷ lên 4.300 tỷ và hiện đang là Công ty Chứng khoán có vốn điều lệ đứng thứ 2 tại  Việt Nam và vinh dự được Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội chính thức công nhận là thành viên giao dịch chứng khoán Phái sinh vào 08/11/2018.

"Sự phát triển này thể hiện cam kết của chúng tôi, Tập đoàn Mirae Asset, đang từng bước tham gia mạnh hơn vào thị trường chứng khoán Việt Nam. Bên cạnh đó chúng tôi thể hiện quyết tâm của mình trong việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đánh dấu cột mốc này bằng việc chuyển trụ sở văn phòng Chi nhánh Hà Nội đến văn phòng mới tại Tầng 3,  Tòa nhà HCO,  44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Từ nay văn phòng này sẽ là địa chỉ chính thức của Chi nhánh Hà Nội". 

Công ty Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam cam kết cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng với cơ sở vật chất trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn Tập đoàn mẹ cùng những dịch vụ tài chính ổn định và dồi dào.

"Chúng tôi mong muốn có sự đồng hành, sự gắn kết với tất cả các đối tác, các tổ chức tài chính, những doanh nghiệp niêm yết và tất cả các khách hàng  tổ chức cá nhân… Chúng tôi luôn chào đón các bạn với một sự chân thành, sự quyết tâm gắn kết và nỗ lực cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất cho thị trường chứng khoán Việt Nam". 

Ngọc Quang

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục