CII phủ nhận thông tin bị lỗ dự án BOT

(ĐTCK) Theo CII, thông tin ông Phạm Quang Dũng, Chủ tịch Tasco trên báo nói CII bị lỗ dự án BOT là sai.
CII phủ nhận thông tin bị lỗ dự án BOT

Ngày 8/9/2015, CTCP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM (CII) đã có văn bản phủ nhận thông tin được trích dẫn trên báo liên quan đến việc CII bị lỗ dự án BOT, và khuyên nhà đầu tư nên thận trọng với các thông tin bên ngoài.

Theo đó, ngày 7/9/2015, trên báo xuất hiện thông tin trích nội dung ông Phạm Quang Dũng, Chủ tịch HĐQT Tasco (HUT) về việc các dự án BOT của CII "đã phải công bố lỗ và dự báo là sẽ còn lỗ tiếp trong vài năm tới nếu không được bù đắp bởi lĩnh vực đầu tư khác. Đáng lo ngại là trường hợp của CII không phải là ngoại lệ khi với lợi nhuận định mức quá mỏng, nhà đầu tư nào không quản trị rủi ro tốt là sẽ lập tức chuyển thành lỗ lớn".
Theo CII, đây hoàn toàn là thông tin thất thiệt. Cụ thể, CII cho biết, Công ty chưa từng bị lỗ các dự án BOT. "Các dự án BOT của CII luôn có lãi (mặc dù lãi không cao như đầu tư các lĩnh vực khác)", trích công văn phản hồi CII.
Cũng theo CII, năm 2015, nếu không có gì thay đổi, ước lợi nhuận của Công ty mẹ đạt trên 900 tỷ đồng, vượt hơn 2 lần kế hoạch lợi nhuận năm được ĐHCĐ thông qua.

Hoàng Hương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục