Chứng khoán Artex (ART) chấm dứt hợp đồng lao động với Tổng giám đốc Lưu Đức Quang

(ĐTCK) HĐQT CTCP Chứng khoán Artex (ART – sàn UPCoM) vừa chấp thuận đề nghị thôi giữ chức vụ Tổng giám đốc và chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Lưu Đức Quang tại Công ty.
Ông Lưu Đức Quang Ông Lưu Đức Quang

Theo đó, ông Quang sẽ thôi giữ chức vụ Tổng giám đốc Artex từ ngày 8/8 và có trách nhiệm bàn giao công việc, tài liệu, hồ sơ và các tài sản có liên quan đến chức vụ đã đảm nhiệm của HĐQT Công ty trước đó.

Đồng thời, cùng với việc chấm dứt hợp đồng lao động, Artex cũng miễn nhiệm chức vụ Phó chủ tịch HĐQT đối với ông Quang tại Công ty.

Ông Quang sinh năm 1974, được bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc kiêm Phó chủ tịch HĐQT Artex từ tháng 5/2014. Hiện ông còn nắm giữ một số vị trí quan trọng tại các doanh nghiệp niêm yết, cụ thể là Thành viên HĐQT CTCP Tập đoàn FLC, Thành viên ban kiểm soát CTCP Tập đoàn F.I.T và là Thành viên HĐQT CTCP Tập đoàn C.E.O.

Được biết, ART chính thức đăng ký giao dịch trên sàn UPCoM từ ngày 2/8 vừa qua. Với 6 phiên tăng trần liên tiếp, ART tạm đứng ở mức giá 13.800 đồng/CP trong phiên sáng 9/8, với tổng cộng mức tăng đạt 176%.

T.T

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục