Chủ tịch Masan: NĐT cần tỉnh táo bình tĩnh

(ĐTCK) “Giá cổ phiếu là nhất thời, hoạt động kinh doanh mới quan trọng. NĐT cần tỉnh táo, bình tĩnh. Giá cổ phiếu biến động là rủi ro, nhưng cũng là cơ hội”.
Chủ tịch Masan: NĐT cần tỉnh táo bình tĩnh

Hình ảnh Chủ tịch Masan tại Khách sạn New World chiều 27/8

Chiều nay, Chủ tịch Tập đoàn Masan về Việt Nam

Chủ tịch Masan bác tin đồn bị bắt

 Ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Masan (MSN) đã khẳng định như vậy khi trả lời câu hỏi của báo ĐTCK về một số công ty chứng khoán đưa cổ phiếu MSN ra khỏi danh sách cấp dịch vụ margin và giá cổ phiếu MSN sụt giảm mạnh trong mấy phiên vừa qua.   

Chủ tịch Masan: NĐT cần tỉnh táo bình tĩnh ảnh 1

Ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Masan tại lễ phát động thi đua quý IV/2012 của Masan chiều ngày 27/8

Trả lời cầu hỏi, liệu MSN làm gì để thông tin về tình hình hoạt động sản xuất - kinh doanh của Công ty đến các công ty chứng khoán, từ đó ổn định giá cổ phiếu? Ông Quang cho biết, bộ phận PR của Tập đoàn vẫn làm và tự động sẽ làm mà không nhất thiết phải có một chỉ đạo nào từ HĐQT.

Sau tin đồn bị bắt, ông Quang đã xuất hiện tại “Lễ phát động thi đua lập thành tích quý IV/2012, chào mừng 10 năm mở thị trường nội địa” của Masan tại Khách sạn New World , TP. HCM. Ông Quang đi Mỹ từ ngày 17 và về Việt Nam vào trưa ngày hôm nay (27/8).

Mục tiêu Masan đặt ra tại buổi lễ này là đạt 4.123 tỷ đồng doanh thu trong quý IV/2012, tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm trước, tức mỗi tháng đạt hơn 1.000 tỷ đồng doanh thu.

Chủ tịch Masan: NĐT cần tỉnh táo bình tĩnh ảnh 2

Chia sẻ tại buổi lễ về sứ mệnh của Masan , ông Quang nói: “Chúng ta cố gắng mang đến niềm tin, niềm vui và sự hài lòng nho nhỏ để người tiêu dùng luôn hạnh phúc mãn nguyện với cuộc sống hàng ngày. Hàng nghìn, hàng triệu niềm vui nho nhỏ đó là sứ mệnh mà chúng ta cam kết và chính hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam đã tưởng thưởng cho nỗ lực của Masan ”.

Ông Nguyễn Tấn Việt, Giám đốc Marketing Masan cho biết, trong quý IV này, Masan sẽ đưa ra thị trường 5 đến 6 sản phẩm mới ở cả ngành hàng mì gói, nước mắn và cà phê, nhắm đến nhu cầu tiêu dùng ở các phân khúc lớn trên thị trường.

Chủ tịch Masan: NĐT cần tỉnh táo bình tĩnh ảnh 3

Ông Nguyễn Đăng Quang trả lời báo chí bên lề lễ phát động thi đua quý IV/2012 của Masan chiều 27/8

Sản phẩm cà phê rang xay hiệu Wake-Up là một trong những sản phẩm chiến lược của Masan . Mục tiêu của Masan đối với sản phẩm cà phê rang xay là đạt 500 tỷ đồng doanh thu năm 2012, 2.500 tỷ đồng vào năm 2013 và tới 6.500 tỷ đồng vào 2016. Trong giai đoạn 1, Masan đặt mục tiêu đạt 51% thị phần thị trường cà phê và đến 80% thị phần trong giai đoạn 2.

Thu Hương
Thu Hương

Tin cùng chuyên mục