Chủ Khách sạn Saigon Prince huy động thêm được 285 tỷ đồng trái phiếu

(ĐTCK) Công ty TNHH Vinametric (Vinametric) vừa công bố thông tin đã phát hành thành công 2 lô trái phiếu với tổng giá trị 285 tỷ đồng.
Chủ Khách sạn Saigon Prince huy động thêm được 285 tỷ đồng trái phiếu

Đây đều là các trái phiếu có kỳ hạn 24 tháng, không chuyển đổi, không kèm chứng quyền, được bảo đảm bằng tài sản và không phải là nợ thứ cấp của tổ chức phát hành. Lãi suất cho kỳ tính lãi đầu tiên là 10,5%/năm; lãi suất áp dụng cho mỗi kỳ tính lãi mức trung bình cộng của các mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm trả lãi sau áp dụng cho khách hàng cá nhân kỳ hạn 12 tháng bằng đồng Việt Nam do BIDV, VCB, VietinBank, Techcombank công bố vào ngày xác định lãi suất có liên quan cộng với 3,65%/năm. Tài sản đảm bảo là các cổ phần phổ thông thuộc sở hữu của bên thứ ba (Vinametric không nêu rõ là bên nào).

Theo dữ liệu công bố từ phía Vinametric, Công ty đã có tổng cộng 11 đợt phát hành trái phiếu thành công trong năm 2019. Tính riêng tháng 10/2019, Công ty đã huy động thành công 1.900 tỷ đồng từ trái phiếu.

Dự kiến, ngày 7/11 tới, Vinametric sẽ tiếp tục phát hành 400 tỷ đồng trái phiếu riêng lẻ kỳ hạn tối đa 30 tháng với lãi suất kết hợp giữa lãi suất cố định và lãi suất thả nổi.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Việt Dương
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục