Bamboo Capital (BCG) khẳng định không liên quan đến bệnh nhân nhiễm Covid-19 số 119

(ĐTCK) Công ty cổ phần Bamboo Capital (BCG) vừa lên tiếng giải thích về việc có liên quan đến bệnh nhận 119 nhiễm covid-19.
Bamboo Capital (BCG) khẳng định không liên quan đến bệnh nhân nhiễm Covid-19 số 119

Ngày 23/03/2020, trên các phương tiện truyền thông đại chúng có thông tin về bệnh nhân 119 (BN119) nhiễm Covid-19 với thông tin chi tiết như sau: Bệnh nhân nam, tên Steven Anh Việt Trần sinh năm 1991 (29 tuổi), quốc tịch Mỹ, cư trú tại Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh và công tác tại Công ty Tư vấn tài chính BCG - tầng 13, tòa nhà Mplaza Saigon số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Theo thông tin chính xác, đây là Công ty TNHH The Boston Consulting Group.

Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông đại chúng đã viết tắt Công ty TNHH The Boston Consulting Group thành BCG, vô tình trùng khớp với tên viết tắt và mã chứng khoán của Công ty cổ phần Bamboo Capital. Điều này đã làm nảy sinh những hiểu lầm không đáng có đến cho quý vị khách hàng, quý vị đối tác, đồng thời có ảnh hưởng tiêu cực đối với hình ảnh của Bamboo Capital.

Vì vậy, Công ty cổ phần Bamboo Capital xin được phép thông tin rằng, bệnh nhân 119 - Steven Anh Việt Trần - hoàn toàn không làm việc hay có bất kỳ liên quan đến Công ty.  Bamboo Capital đã di dời văn phòng làm việc đến tòa nhà riêng biệt tại địa chỉ 27C Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM nhằm giảm thiểu rủi ro lây nhiễm do tiếp xúc với nhiều người khi làm việc tại một tòa nhà thương mại, theo định hướng của Nhà nước trong công tác phòng chống dịch bệnh. 

Tính đến nay ngày 23/03/2020, Công ty cổ phần Bamboo Capital vẫn đang thực hiện nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch và chưa ghi nhận bất kỳ một trường hợp nào có kết quả dương tính với Covid-19.

BCG  đầu tư lớn vào bất động sản và năng lương tái tạo. Giá cổ phiếu BCG phiên hôm qua đã giảm sàn sau các phiên khá ổn định trước đó.

Thu Hương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục