Tại sự kiện này, phía Việt Nam có sự tham gia của 15 doanh nghiệp trong đó có 7 công ty tham gia gian hàng riêng và 8 công ty tham gia gian hàng chung, với các tên tuổi như Thủy hản Hùng Vương, Minh Phú...
Theo VASEP, kết quả thu được tại Triển lãm khá triển vọng. Tại Triển lãm lần này, gian hàng của Việt Nam đã thu hút hơn 550 lượt khách đến giao dịch.
Thống kê được ghi nhận từ các doanh nghiệp tham gia gian hàng chung tại hội chợ, các doanh nghiệp đã ký kết hợp đồng và bản ghi nhớ với giá trị hơn 8 triệu USD, trong đó chủ yếu là các hợp đồng của các công ty tôm.
Hợp đồng xuất khẩu cá tra chủ yếu với các khách ở các thị trường gần Mỹ như Columbia, Mexico. Bên cạnh đó có rất nhiều đơn vị không tiết lộ giá trị hợp đồng, thỏa thuận vì giữ bí mật kinh doanh hoặc do doanh nghiệp còn đang trong quá trình đàm phán, giao dịch, các hợp đồng này chiếm số lượng cũng khá lớn với các mặt hàng rất đa dạng như: cá tra fillet, cá rô phi, tôm, tôm tempura, thực phẩm,…
Các doanh nghiệp tham gia Triển lãm đã có cách làm mới như hoạt động mời khách dùng thử các sản phẩm giá trị gia tăng của thủy sản Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm của doanh nghiệp và khách tham quan gian hàng
Qua đó khách hàng thấy được sự đa dạng của sản phẩm thủy sản Việt Nam không chỉ dừng lại ở các sản phẩm nguyên liệu thô, thủy sản Việt Nam còn có các sản phẩm phối chế, giá trị gia tăng chất lượng tốt, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng như: cá tra xiên que ướp sốt BBQ, cá tra xiên que ướp gia vị, cá tra tẩm bột vị tỏi…