VNPOST mua gói bảo hiểm ANTI-COVID cho toàn bộ người lao động

(ĐTCK) Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST) vừa quyết định mua gói bảo hiểm ANTI-COVID cho toàn bộ người lao động trên toàn mạng lưới với số tiền phí bảo hiểm lên đến gần 3,2 tỷ đồng.
VNPOST  mua gói bảo hiểm ANTI-COVID cho toàn bộ người lao động

Theo đó, gần 52.000 người lao động trên toàn mạng lưới dù ký hợp đồng không xác định thời hạn hay hợp đồng thuê khoán hiện đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc của VNPOST sẽ được trang bị gói bảo hiểm ANTI-COVID - một sản phẩm mới do Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) xây dựng và triển khai nhằm đồng hành, hỗ trợ cho người tham gia nếu không may nhiễm Covid-19.

Với gói bảo hiểm 60.000 đồng trong 06 tháng, CBNV của VNPOST sẽ được hưởng quyền lợi 5 triệu đồng nếu không may nhiễm bệnh và 50 triệu đồng nếu không may tử vong.

Được biết, gói bảo hiểm ANTI-COVID của PTI sẽ chi trả trợ cấp tiền mặt lên đến 15 triệu đồng cho khách hàng ngay khi bị nhiễm Covid 19, ngoài ra cũng chi trả lên đến 150 triệu đồng khi không may có tử vong gây ra bởi bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

Sản phẩm được xây dựng với mức phí linh hoạt dành cho các lựa chọn chỉ từ 30.000 đồng, 60.000 đồng và 90.000 đồng, giúp khách hàng lựa chọn được những gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình. Bảo hiểm cũng sẽ có hiệu lực ngay lập tức sau khi khách hàng hoàn tất việc mua sản phẩm.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục