Vietbank miễn giảm phí cho khách hàng

(ĐTCK) Nhằm hướng tới xã hội không dùng tiền mặt, và tạo sự trải nghiệm tiện lợi cũng như tăng tính năng Bảo mật cho khách hàng, Vietbank tăng cường mở rộng sản phẩm dịch vụ, phát triển mở rộng hệ sinh thái trên Vietbank Digital (phiên bản Mobile Banking và Intenet Banking).
Vietbank miễn giảm phí cho khách hàng

Cùng với tạo sự trải nghiệm cho người dùng, Vietbank cho ra mắt các chức năng thanh toán qua QR Code, qua xác thực sinh trắc học (vân tay/Face ID) giúp người dùng thực hiện giao dịch nhanh chóng an toàn và tiện lợi.

 Ngoài ra, khách hàng trải nghiệm dịch vụ Vietbank Digital sẽ được miễn phí toàn bộ phí đăng ký, phí thường niên, phí quản lý tài khoản. Và từ ngày 01/04/2020 Vietbank sẽ giảm phí chuyển khoản liên ngân hàng trên Internet Bankiing và Mobile Banking từ 11.000 đồng xuống còn 2.200 đồng, áp dụng cho các giao dịch giao dịch dưới 2 triệu đồng.

Đồng hành cùng với khách hàng, từ nay khách hàng đăng ký phát hành thẻ chuẩn Chip/EMV nội địa và đăng ký sử dụng các dịch vụ Ngân hàng số của vietbank khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và nhiều chương trình hấp dẫn khác.

Đặc biệt, trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp như hiện nay, công nghệ thanh toán không tiếp xúc của Vietbank Digital mang đến sự an toàn cho khách hàng và cộng đồng trong việc hạn chế tiếp xúc, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh covid 19.

Vietbank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công 100% chuẩn thẻ CHIP/EMV.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục