OCB tung gói vay lãi suất ưu đãi cho giáo viên

(ĐTCK) Ngân hàng OCB hướng đến đối tượng là giáo viên, cán bộ ngành giáo dục với mức ưu đãi lãi suất cho vay từ 1%/năm mỗi tháng.
OCB tung gói vay lãi suất ưu đãi cho giáo viên

Chương trình "Ưu đãi lãi vay - Chung tay mùa dịch" của OCB sẽ áp dụng trên toàn quốc với các trường công lập, ngoài công lập và hệ thống trường liên kết. Gói vay này nằm trong chuỗi chương trình "OCB chung tay bảo vệ cộng đồng" đang được triển khai nhằm hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp chịu ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh Covid – 19. 

"Đây là chính sách chia sẻ thiết thực của OCB với mong muốn tiếp sức cho thầy cô giáo và cán bộ ngành giáo dục vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh", ông  Sanjay Chakrabarty, Phó tổng giám đốc OCB cho biết. 

Ngoài ra, từ nay đến hết 31/12, khối trường học và ngành giáo dục cũng là đối tượng được OCB ưu đãi lãi suất cho vay, giảm đến 2%/năm một năm lãi suất cho vay VND so với khoản vay thông thường.

Nhóm khách hàng này sẽ hưởng ưu đãi chung với các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực thiết yếu khác như sản xuất, kinh doanh thực phẩm và hàng tiêu dùng, hàng dệt may, da giày, dược phẩm và dịch vụ y tế, công nghiệp chế biến, chế tạo, logistics, thi công dân dụng.

Trước đó, OCB đã triển khai nhiều hoạt động cùng cộng đồng phòng chống Covid-19. Ngân hàng phối hợp cùng Công ty cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality), thành viên Tập đoàn TTC, tổ chức địa điểm lưu trú cho các y bác sĩ Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM. Tổng chi phí gói tài trợ là 2,55 tỷ đồng mỗi tháng, bắt đầu từ ngày 1/4.    

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục