Ngân hàng Bản Việt tài trợ 70% vốn vay các dự án điện mặt trời dành cho doanh nghiệp

(ĐTCK) Đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc đáp ứng nhu cầu về năng lượng phục vụ sản xuất kinh doanh dịp cuối năm, Ngân hàng Bản Việt triển khai gói vay tài trợ đến 70% vốn cho các dự án lắp tấm điện mặt trời.
 Ngân hàng Bản Việt tài trợ 70% vốn vay các dự án điện mặt trời dành cho doanh nghiệp

Theo đó, Ngân hàng Bản Việt kết hợp cùng Công ty Phoenix Clean Power (chuyên phát triển, xây dựng và sở hữu, vận hành các nhà máy điện dài hạn và tham gia nhiều dự án với tổng công suất đến GWp ở nhiều quốc gia trên thế giới bao gồm cả Việt Nam) mang đến giải pháp trọn gói về năng lượng mặt trời cho doanh nghiệp.

Cụ thể, Ngân hàng Bản Việt hỗ trợ doanh nghiệp đến 70% tổng số vốn đầu tư trong thời hạn 60 tháng và Công ty Phoenix Clean Power thực hiện thiết kế, lắp đặt, vận hành và bảo hành, bảo trì hệ thống điện năng lượng mặt trời.  

Trước đó, vào tháng 7/2019, Ngân hàng Bản Việt cũng vừa triển khai gói vay tín chấp hỗ trợ đến 100% vốn, lên đến 200 triệu đồng để lắp ráp tấm điện năng lượng mặt trời dành cho khách hàng cá nhân.

Cùng với việc tiếp tục đưa ra gói vay hỗ trợ doanh nghiệp phát triển năng lượng mặt trời, Ngân hàng Bản Việt đã khẳng định hướng đi phát triển các sản phẩm hay dịch vụ đều xuất phát từ nhu cầu của khách hàng, chính sách chung của nhà nước theo đúng thông điệp: “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN”.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục