Khách hàng trúng thưởng xe Toyota Camry và hàng trăm quà tặng tại Sacombank

(ĐTCK) Ngày 29/10, Sacombank đã tổ chức quay số các đợt cuối chương trình khuyến mãi “Ngàn quà tặng – Vạn niềm vui” và đã xác định được 12 khách hàng trúng xe Honda SH Mode, 500 khách hàng trúng balo du lịch; 2 khách hàng trúng chuyến du lịch Mỹ, 3 khách hàng trúng chuyến du lịch châu Âu, 15 khách hàng trúng chuyến du lịch đến các nước Singapore, Malaysia, Thái Lan.
Khách hàng trúng thưởng xe Toyota Camry và hàng trăm quà tặng tại Sacombank

Đặc biệt, khách hàng Phí Như Liễu, giao dịch tại Chi nhánh Bến Cát đã trở thành người may mắn nhất của chương trình khi trúng giải đặc biệt, đó là 01 xe Toyota Camry 2.0 E.

Buổi quay số diễn ra công khai với sự chứng kiến của đại diện Cục xúc tiến thương mại, đại diện ban lãnh đạo Sacombank, khách hàng và phóng viên các báo đài.

“Ngàn quà tặng – vạn niềm vui” là chương trình khuyến mãi được Sacombank triển khai từ ngày 22/7 – 19/10/2019 dành cho khách hàng cá nhân với tổng giá trị giải thưởng 20 tỷ đồng.

Cụ thể, khi khách hàng gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch Sacombank hoặc Ngân hàng điện tử (iBanking và mBanking) tối thiểu 5 triệu đồng, kỳ hạn 2-36 tháng, hoặc có giao dịch thành công từ 5 triệu đồng qua Ngân hàng điện tử; hoặc tích lũy đủ 1.400 USD nhận kiều hối; hoặc phát sinh 100.000 đồng phí sử dụng dịch vụ (không bao gồm phí dịch vụ thẻ, phí dịch vụ tín dụng) là nhận được mã số tham gia quay số trúng thưởng.

Hoài Thanh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục