Eximbank dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số thanh toán thẻ tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp năm 2019

(ĐTCK) Mới đây, Tổ chức thẻ Quốc tế Visa đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động tài chính 2019, đồng thời trao giải thường niên cho các ngân hàng phát hành và thanh toán có thành tích xuất sắc trong năm 2019 tại khách sạn JW Marriott Emerald Bay, Phú Quốc. 
Đại diện Eximbank, ông Nguyễn Hoàng – Giám đốc Trung Tâm Thẻ Eximbank nhận giải thưởng từ bà Pimjai Athijagravudh - Giám đốc cấp cao phụ trách Giải pháp & Sản phẩm toàn cầu. Đại diện Eximbank, ông Nguyễn Hoàng – Giám đốc Trung Tâm Thẻ Eximbank nhận giải thưởng từ bà Pimjai Athijagravudh - Giám đốc cấp cao phụ trách Giải pháp & Sản phẩm toàn cầu.

Tại sự kiện này, Eximbank đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số thanh toán thẻ tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp năm 2019”.

Visa Business là dòng thẻ đáp ứng tối ưu nhu cầu tài chính và quản lý tài chính của doanh nghiệp. Trong năm 2019, Eximbank luôn chú trọng các chương trình khuyến mãi, đồng thời gia tăng nhiều tiện ích cho doanh nghiệp.

Cụ thể, với chương trình GlobePass – Chương trình đặc quyền đa quốc gia, chủ thẻ được hưởng các chương trình chiết khấu, giảm giá và tặng quà ở đơn vị chấp nhận thẻ của các thành viên GlobePass của các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Hongkong (Trung Quốc). 

Do đó, Eximbank đã vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh cùng những tiêu chí xét duyệt giải thưởng khắt khe từ Tổ chức thẻ Quốc tế Visa để xuất sắc nằm trong top đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số thanh toán thẻ tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp dòng thẻ Visa Business.

Trong năm tới, Eximbank sẽ tiếp tục cải thiện và đẩy mạnh những tính năng vượt trội để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. 

Bên cạnh những dòng thẻ dành cho khách hàng doanh nghiệp, Eximbank hiện đang phát hành ra thị trường thẻ Visa Platinum Cash Back cho khách hàng cá nhân.

Ra mắt vào tháng 06/2018 với giá trị hoàn tiền lên đến 8,4 triệu đồng, thẻ Visa Platinum Cash Back là sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế hướng đến khách hàng có nhu cầu được hoàn tiền với tỷ lệ cao khi thực hiện các giao dịch.

Sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Eximbank – Visa Platinum Cash Back, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: hoàn tiền theo loại hình chi tiêu tối đa lên đến 5%; ưu đãi dịch vụ GOLF tại Việt Nam; quà tặng nhân dịp sinh nhật chủ thẻ với giá trị đến 1,2 triệu đồng; tặng gói bảo hiểm du lịch với mức quyền lợi lên đến 10,5 tỷ đồng; và toàn bộ những ưu đãi, đặc quyền cao cấp khác dành cho chủ thẻ Platinum do Eximbank và tổ chức thẻ Visa triển khai.

Đại diện Eximbank, ông Nguyễn Hoàng – Giám đốc Trung Tâm Thẻ chia sẻ: “Trong hành trình kiến tạo giá trị cho khách hàng, Eximbank luôn không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ, áp dụng các hệ thống công nghệ mới, hiện đại, góp phần đảm bảo an toàn, thuận tiện cho khách hàng. Eximbank lần đầu tiên hợp tác với Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa từ năm 1996, đến nay sau hơn 20 năm, Eximbank đã từng ngày khẳng định vị thế trong thị phần thẻ tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, nhiều ưu đãi và tiện ích với các biện pháp bảo mật tiên tiến trên thế giới”. 

Trong năm 2019, Eximbank đã vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc từ các ngân hàng, tổ chức quốc tế uy tín trên thế giới như Wells Fargo, JP Morgan, Bank of New York Mellon; 03 giải thưởng từ tổ chức thẻ quốc tế Nhật Bản JCB; đồng thời được hãng đánh giá tín nhiệm quốc tế Standard & Poor’s công bố mức tín nhiệm đối tác dài hạn của ngân hàng Eximbank là B+ với triển vọng “ổn định”.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục