Chủ thẻ thanh toán nội địa sacombank được hoàn tiền và tặng tủ lạnh

(ĐTCK) Từ nay đến ngày 30/11/2019, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Thanh toán thông minh – Rinh ngay quà chất” dành cho tất cả chủ thẻ thanh toán nội địa Sacombank.
Chủ thẻ thanh toán nội địa sacombank được hoàn tiền và tặng tủ lạnh

Chương trình gồm nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị như: hoàn 100.000 đồng khi thanh toán hàng hóa, dịch vụ qua máy POS đối với các giao dịch trị giá từ 500.000 đồng trở lên; tặng tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít mỗi tuần cho khách hàng có tổng giá trị thanh toán qua POS cao nhất (tối thiểu 15 triệu đồng, trong đó mỗi giao dịch từ 200.000 đồng trở lên).

Sacombank là một trong số những ngân hàng phát hành thẻ nội địa được trang bị chip EMV với ưu điểm giúp bảo mật tối ưu thông tin và cho phép thanh toán không tiếp xúc (contactless).

Cụ thể, Sacombank bắt đầu áp dụng chip EMV với thẻ thanh toán Plus và sắp tới là thẻ tín dụng Family theo đúng lộ trình chuyển đổi 30% thẻ từ sang thẻ chip trong năm 2019.

Khách hàng chỉ cần chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ lên máy POS NFC trong vài giây để hoàn thành giao dịch thanh toán và không cần ký xác nhận các hóa đơn từ 1 triệu đồng trở xuống.

Hoài Thanh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục