Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm bảo hiểm bồi thường thông minh

(ĐTCK) Sáng nay (23/10/2019), Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt nhóm sản phẩm Bảo hiểm Du lịch và Bảo hiểm hàng hóa E-cargo Policy được phát triển trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới.
Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm bảo hiểm bồi thường thông minh

Theo đó, khách hàng sẽ hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình thông qua phần mềm trực tuyến. Cùng với đó, việc yêu cầu bảo hiểm cũng dễ dàng và nhanh gọn hơn bao giờ hết khi các thủ tục, kể cả thủ tục bồi thường bảo hiểm đều được thực hiện trên nền tảng công nghệ mới.

Trong đó, với nhóm sản phẩm bảo hiểm du lịch, bảo hiểm trễ chuyến bay và bảo hiểm thiết bị điện tử, quy trình mua, theo dõi và quản lý bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, linh hoạt và an toàn.

Đặc biệt, đối với sản phẩm bảo hiểm Trễ chuyến bay (Flight Easy), khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được bồi thường khi có thông báo từ hệ thống và chỉ với vài bước cung cấp thông tin trực tuyến mà không cần phải chờ đợi hay nộp hồ sơ giấy tờ rắc rối.

Còn với bảo hiểm hàng hóa E-cargo Policy, trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng doanh nghiệp với nền tảng công nghệ số 4.0, khách hàng giờ đây có thể chủ động soạn, in, cấp đơn và quản lý hợp đồng thông qua hệ thống trực tuyến an toàn và vững chắc chỉ trong 3 bước đơn giản.

Cùng với việc giảm thiểu các thủ tục giấy tờ hành chính rườm rà, giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được phát hành mọi lúc, mọi nơi thông qua phần mềm trực tuyến với phạm vi bảo hiểm linh hoạt, đáp ứng yêu cầu của từng chuyến hàng. 

Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, Công ty là đơn vị tiên phong triển khai phần mềm E-Cargo Policy để khách hàng chủ động kiểm soát bảo hiểm hàng hóa của chính mình một cách linh hoạt và kịp thời; từ đó góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh không chỉ của Bảo hiểm Bảo Việt mà còn của chính khách hàng.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục