ACB ra mắt phân hạng riêng dành cho khách hàng ưu tiên

(ĐTCK) Với mong muốn mang đến sự trọn vẹn trong mọi trải nghiệm, ưu đãi xứng tầm và những đặc quyền chuyên biệt, dch vụ ngân hàng ưu tiên của ACB (ACB Privilege Banking) ra mắt 3 phân hạng mới dành cho phân khúc khách hàng cao cấp. Đồng thời, trong năm 2020, ACB Privilege Banking sẽ mở rộng mạng lưới phục vụ đến 20 tỉnh thành trên toàn quốc.
ACB ra mắt phân hạng riêng dành cho khách hàng ưu tiên

Theo đó, từ nay, khách hàng ưu tiên sẽ chọn tham gia ACB Privilege Banking theo 3 phân hạng phục vụ như sau: Hạng Trải nghiệm (E) dành cho khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ và thỏa một trong các quy định mở rộng của ACB.

Hạng Privilege (P) dành cho khách hàng có bình quân tiết kiệm từ 1 tỷ đồng hoặc bình quân tiền gửi không kỳ hạn từ 250 triệu đồng.

Hạng Infinite (I) dành cho khách hàng có bình quân tiết kiệm từ 5 tỷ đồng hoặc bình quân tiền gửi không kỳ hạn từ 500 triệu đồng.

ACB Privilege Banking với sứ mệnh phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu dựa trên 6 giá trị vượt trội: phong cách, đặc quyền, gia tăng lợi nhuận, bảo vệ, hiệu quả và trân trọng.

Khách hàng tham gia ACB Privilege Banking sẽ được tận hưởng những ưu đãi xứng tầm và đặc quyền chuyên biệt theo từng phân hạng. Một trong những điểm nổi bật là: ưu đãi lãi suất tiết kiệm với kỳ hạn linh hoạt; giảm và miễn một số phí dành cho tài khoản ưu tiên như phí chuyển tiền trong và ngoài nước, phí rút mặt ngoại tệ,… trải nghiệm dòng thẻ cao cấp ACB Privilege Visa Signature Credit  và ACB Privilege Visa Platinum Debit.

Đặc quyền tặng dặm bay đến những chân trời mới, áp dụng cho phân hạng Privilege (P) và hạng Infinite; Được phục vụ bởi những Giám Đốc quan hệ khách hàng tận tâm, được tuyển chọn và đào tạo bài bản của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực 

Với phân hạng cao cấp nhất hạng Infinite (I), khách hàng sẽ có thêm đặc quyền Infinite Golf: hoàn tiền 100% cho các giao dịch tại sân Golf trên toàn thế giới; chương trình ưu đãi và sự kiện đặc quyền từ các sân Golf trên toàn quốc. 

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục