ACB giảm phí chuyển tiền nước ngoài và giảm giá mua ngoại tệ

(ĐTCK) Từ nay đến 31/5, ACB triển khai ưu đãi chuyển tiền nước ngoài siêu tiết kiệm, với mong muốn chia sẻ nhẹ gánh lo cùng khách hàng có người thân đang du học, định cư ở nước ngoài. 
ACB giảm phí chuyển tiền nước ngoài và giảm giá mua ngoại tệ

Cụ thể ưu đãi kép giảm phí chuyển tiền nước ngoài, giảm giá mua ngoại tệ cho khách hàng khi chuyển tiền tại ACB như sau: Đối với tất cả khách hàng: Giảm 30% phí chuyển tiền ra nước ngoài và giảm 10 đồng (tỷ giá niêm yết bán USD cho khách hàng) khi mua ngoại tệ chuyển tiền nước ngoài.

Đối với khách hàng được đối tác liên kết của ACB giới thiệu: Giảm 50% phí chuyển tiền ra nước ngoài và giảm 15 đồng (tỷ giá niêm yết bán USD cho khách hàng) khi mua ngoại tệ chuyển tiền nước ngoài.

Đối với khách hàng ưu tiên, khách hàng thương gia hạng vàng, kim cương: Giảm 100% phí chuyển tiền ra nước ngoài và giảm 15 đồng (tỷ giá niêm yết bán USD cho khách hàng) khi mua ngoại tệ chuyển tiền nước ngoài.

Mức phí giảm tối đa 2.000.000 đồng/1 giao dịch. ACB luôn cùng khách hàng lan tỏa tinh thần lạc quan, chia sẻ những yêu thương gia đình, tiếp thêm sức mạnh đến con cái khách hàng đang du học, người thân ở xa và hy vọng với các chương trình này sẽ hỗ trợ thêm khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19. 

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục