Ngành mới này ước tính đóng góp 80 tỷ đồng doanh thu năm 2017 và kỳ vọng sẽ tăng trưởng 100%/năm, mục tiêu đến năm 2020 đạt doanh số 600 tỷ đồng. Nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà DGW hướng đến gồm thực phẩm sức khỏe cho nam giới, phụ nữ, trẻ em, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, bổ trợ cho tim…
Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc DGW cho biết, dự kiến trong quý II/2017, sản phẩm đầu tiên là thực phẩm chức năng sẽ ra mắt thị trường thông qua hệ thống các nhà thuốc. Nếu thành công, Công ty sẽ tiếp tục triển khai các sản phẩm liên quan. Mục tiêu đến giữa năm 2019, DGW sẽ “phủ sóng” 20.000 nhà thuốc. Hiện trên thị trường đang có khoảng 40.000 nhà thuốc.
Tại cuộc họp Đại hội đồng cổ đông sắp tới, DGW dự kiến trình đại hội kế hoạch kinh doanh năm nay với chỉ tiêu doanh thu 3.969 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 55 tỷ đồng, giảm 18% so với thực hiện năm 2016. Lý do của kế hoạch lợi nhuận giảm này là Công ty phải đầu tư vào ngành hàng mới (chăm sóc sức khỏe). Ước tính, chi phí đầu tư ban đầu gồm phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng, cải tạo kho bãi, đầu tư nghiên cứu thị trường, marketing… khoảng 40 tỷ đồng.
Đối với mảng cung cấp giải pháp điện toán đám mây (Cloud), DGW cho biết, đóng góp của mảng này vào doanh thu hiện chưa lớn nhưng triển vọng nguồn thu trong tương lai rất tốt, đến từ phí tư vấn lần đầu và phí định kỳ hàng năm. DGW đang tích cực phát triển khách hàng, khi có được lượng khách hàng lớn thì đây sẽ là mảng mang lại doanh thu ổn định cho Công ty.