Các thiệt hại liên quan đến nhà xưởng và tài sản khác hiện chưa ghi nhận thông báo tổn thất lớn từ phía khách hàng.
Đại diện DBV cho biết, doanh nghiệp đang khẩn trương triển khai mọi giải pháp để hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất. Toàn bộ trung tâm chăm sóc khách hàng cùng đội ngũ giám định - bồi thường được huy động túc trực 24/7. Doanh nghiệp cũng liên tục phát đi các khuyến cáo an toàn, đồng thời mở thêm đường dây nóng để tiếp nhận và xử lý thông tin tổn thất, nhằm đảm bảo việc hỗ trợ được thực hiện nhanh chóng, kịp thời.
Trước đó, ngay khi cơ quan khí tượng phát đi dự báo về mức độ ảnh hưởng của bão, DBV đã chủ động gửi thông tin cập nhật về tình hình thời tiết và các giải pháp phòng tránh thiệt hại đến khách hàng. Đây được xem là một trong những bước chuẩn bị quan trọng, giúp khách hàng chủ động ứng phó, đồng thời giảm thiểu rủi ro.
Tính đến hết tháng 7/2025 DBV đang giữ thị phần lớn nhất trong mảng bảo hiểm xe cơ giới tại Việt Nam. Được biết, trong đợt bão Yagi hồi tháng 9/2024, DBV là công ty giải quyết bồi thường xe cơ giới nhanh nhất thị trường. Cụ thể, doanh nghiệp đã tiếp nhận tổng cộng 822 hồ sơ thông báo tổn thất và hoàn tất chi trả cho 100% xe chỉ trong vòng 3 tuần sau bão, với tổng số tiền bồi thường hơn 11 tỷ đồng.