Đẩy mạnh việc phát triển nguồn khách MICE tại Việt Nam

(ĐTCK-online) Theo các công ty hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, Việt Nam hiện đang trở thành một trong những điểm sáng trong khu vực về việc tổ chức du lịch theo dạng MICE (du lịch kết hợp với hội thảo).

Đây là một xu hướng du lịch mới, được manh nha từ vài năm trước đây và hiện đang “nóng” ở nước ta. Điều này được minh chính bởi sự kiện Schorders Investment Management Limited, một tập đoàn lớn trên thế giới về quản lý tài sản, đã lựa chọn Việt Nam làm điểm tổ chức MICE cho trên 180 cán bộ, nhân viên của Tập đoàn tại Singapore, từ ngày 17 đến 20/8/2007.

Lãnh đạo của TransViet Travel, đơn vị tổ chức sự kiện này cho Tập đoàn Schroders cho biết, trong thời gian lưu trú ở Việt Nam, toàn bộ cán bộ, nhân viên của Tập đoàn Schorders sẽ được đi tham quan Dinh Độc lập, Nhà thờ Đức Bà, di tích Địa đạo Củ Chi và tham gia nhiều hoạt động tập thể ngoài trời tại Khu du lịch Bình Quới.

Được biết, sau thành công của những chuyến tổ chức FAM trip cho các đoàn khảo sát của Anh, Úc vào Việt Nam năm 2006 cũng như việc tổ chức các đoàn MICE khác của những tập đoàn lớn như: Nokia, Prudential, Fujitsu…, TransViet Travel cho rằng, việc đẩy mạnh số khách MICE đến Việt Nam trong thời gian tới, nhằm góp phần vào việc quảng bá đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè trên toàn thế giới là hoàn toàn khả thi.

Ngô Ngãi
Ngô Ngãi

Tin cùng chuyên mục