Cận cảnh Aeon Hà Đông chuẩn bị khai trương

(ĐTCK) Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đã cam kết hướng đến mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam thông qua hệ thống Aeon đạt 500 triệu USD vào năm 2020.
Cận cảnh Aeon Hà Đông chuẩn bị khai trương
Cận cảnh Aeon Hà Đông chuẩn bị khai trương ảnh 1

Aeon MALL Hà Đông được xây dựng trên diện tích mặt bằng 98.000m2. Trung tâm thương mại này sẽ có khoảng 220 gian hàng, trong đó gian hàng chủ chốt là Siêu thị và Bách hóa tổng hợp Aeon.

Cận cảnh Aeon Hà Đông chuẩn bị khai trương ảnh 2

Dự án Aeon Mall Hà Đông có giá trị đầu tư khoảng hơn 190 triệu USD (tương đương hơn 4.000 tỷ đồng) sẽ được khai trương vào cuối tháng 11.

Cận cảnh Aeon Hà Đông chuẩn bị khai trương ảnh 3

Trung tâm thương mại mới của Aeon nằm trên trục đường Ngô Thì Nhậm kéo dài (quận Hà Đông). Trục đường chạy xuyên qua khu đô thị Dương Nội. Aeon Mall Hà Đông đi vào hoạt động được dự báo có thể khiến giá bất động sản trong khu vực tăng. 

Cận cảnh Aeon Hà Đông chuẩn bị khai trương ảnh 4

Thời điểm hiện tại, trước thời điểm khai trương 1 tháng, công nhân xây dựng đang khẩn trương hoàn thiện nốt các hạng mục còn lại.

Cận cảnh Aeon Hà Đông chuẩn bị khai trương ảnh 5

Theo giới thiệu, Aeon Mall Hà Đông sẽ trồng hơn 43.000 cây đa chủng loại phủ xanh khu vực đỗ xe ngoài trời.

Cận cảnh Aeon Hà Đông chuẩn bị khai trương ảnh 6

Chỗ đậu xe ô tô miễn phí lên tới 3.000 chỗ. Khu vực mái cũng được chuẩn bị làm bãi đỗ xe.

Cận cảnh Aeon Hà Đông chuẩn bị khai trương ảnh 7

Trung tâm thương mại mới cũng mở ra cơ hội việc làm cho khoảng 3.000 nhân viên. Có thể dễ dàng nhận thấy những thông tin tuyển người làm việc tại đây.

Cận cảnh Aeon Hà Đông chuẩn bị khai trương ảnh 8

Aeon đã lên kế hoạch đầu tư xây dựng 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam cho đến năm 2025. Địa điểm tiếp theo mà Aeon sẽ xây dựng Aeon Mall là Hải Phòng.

Dũng Minh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục