Malloca ký hợp tác toàn diện với Tập đoàn Copreci và Eurokera

(ĐTCK) Công ty TNHH Malloca Việt Nam vừa ký hợp tác chiến lược với 2 tập đoàn hàng đầu tại châu Âu là Copreci (Tây Ban Nha) và Eurokera (Pháp). 
Malloca ký hợp tác toàn diện với Tập đoàn Copreci và Eurokera

Theo đó, 2 tập đoàn Copreci và Eurokera sẽ cung cấp cho Malloca Việt Nam các linh kiện bếp điện, bếp từ dạng bán thành phẩm với mục đích đem đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn châu Âu với chi phí hợp lý.

Với các linh kiện này, Malloca sẽ lắp ráp tại nhà máy mới được đầu tư và mở rộng gần 20 triệu USD tại Bình Dương.

Đây là nhà máy có quy chuẩn khắt khe cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm của Malloca được các chuyên gia của Copreci và Eurokera hỗ trợ thường trực về mặt kỹ thuật.

Các sản phẩm sau khi lắp ráp sẽ được đưa đến Tây Ban Nha và Pháp để kiểm tra về chất lượng cũng như cấp giấy chứng nhận cho sản phẩm trước khi xuất xưởng. Vì vậy, mối quan hệ hợp tác này giúp các khách hàng của Malloca có được giải pháp nấu nướng thông minh dựa trên nền tảng công nghệ tiến tiến.

Malloca là công ty thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 15 năm. Hiện đối tác chính của Malloca Việt Nam là DEG – Đức và Sumitomo Forestry – Nhật Bản. 

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục