Đẩy nhanh tiến độ xử lý dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2

(ĐTCK) Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 là dự án lớn, có công suất 1.200 MW, do Tập đoàn Dầu khí làm chủ đầu tư, hiện mới đạt khoảng 83% khối lượng và tiến độ. 
Đẩy nhanh tiến độ xử lý dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2

Tại buổi làm việc với Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thái Bình trong chuyến thăm làm việc của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại địa phương này, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh cho biết, sẽ phối hợp với Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp tạo điều kiện để các doanh nghiệp, tập đoàn có liên quan như Công ty Bia Hà Nội - Thái Bình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam... tham gia các dự án đầu tư, phát triển tại địa phương.

Liên quan đến vấn đề xử lý Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, đại diện Bộ Công thương khẳng định, sẽ phối hợp chặt chẽ với Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, các bộ, ngành liên quan và địa phương để có hướng xử lý vướng mắc trong thời gian tới, cũng như đẩy nhanh tiến độ xử lý. 

Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 là dự án lớn, có công suất 1.200 MW, do Tập đoàn Dầu khí làm chủ đầu tư, hiện mới đạt khoảng 83% khối lượng và tiến độ. Theo Bộ Công thương, trong tháng 3/2019 sẽ cử Đoàn công tác về làm việc cụ thể với địa phương, trong đó có nội dung liên quan đến xử lý tồn đọng tại nhà máy này.

Hồng Dung

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục