Ông Bùi Minh Tiến, Tổng giám đốc PVCFC cho biết, việc đầu tư đổi mới hình thức mẫu mã, bao bì của sản phẩm nhằm mục đích giúp khách hàng dễ nhận diện cũng như hạn chế tối đa sự xâm nhập của hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu “Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng” trên thị trường.
6 tháng đầu năm nay, nhà máy Đạm Cà Mau sản xuất ổn định, vượt công suất thiết kế với sản lượng đạt trên 420.000 tấn, đạt 105% công suất, đưa sản phẩn ra thị trường 420.000 tấn. Riêng trong tháng 5 và tháng 6, Đạm Cà Mau có mặt trên thị trường khoảng 134.000 tấn phục vụ chủ yếu cho bà con khu vực ĐBSCL.